Tin tức lưu trữ MISA tổ chức lễ bổ nhiệm Tổng Giám đốc nhiệm kỳ 2016...

MISA tổ chức lễ bổ nhiệm Tổng Giám đốc nhiệm kỳ 2016 – 2020

215

Sáng ngày 25/06/2016, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần MISA trang trọng tổ chức lễ bổ nhiệm bà Đinh Thị Thuý đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc (nhiệm kỳ 2016- 2020) và ra mắt vị trí Phó Tổng Giám đốc thường trực và vị trí thực tập Phó Tổng Giám đốc.

Tham dự lễ bổ nhiệm có sự hiện diện của:

– Ông Lữ Thành Long, Chủ tịch HĐQT
– Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT
– Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc
– Ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT – Phó Tổng Giám đốc Thường trực
– Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc VP MISA HCM, thực tập vị trí Phó Tổng Giám đốc

Cùng sự góp mặt của Ban Giám đốc các Văn phòng, Trung tâm và toàn thể CBNV MISA khu vực phía Bắc.

Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT trao Quyết định bổ nhiệm cho tân Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Lữ Thành Long đã nhiệt liệt chúc mừng tân Tổng Giám đốc và tin tưởng bằng năng lực của mình, Tổng Giám đốc sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cùng MISA đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong những chặng đường mới.


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT chúc mừng Tân Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy

Liên tục 18 năm gắn bó với MISA, bà Đinh Thị Thúy đã dành toàn bộ năng lực và tâm huyết của mình, cống hiến vì sự phát triển của công ty. Tại lễ bổ nhiệm, bà Đinh Thị Thúy đã tuyên thệ và thể hiện quyết tâm sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao phó trên cương vị mới. 

Tân Tổng Giám đốc tuyên thệ tại lễ bổ nhiệm

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty Cổ phần MISA ra mắt vị trí Phó Tổng Giám đốc thường trực, nhiệm vụ này được HĐQT tin tưởng giao cho ông Lữ Hồng Chương (Phó Chủ tịch HĐQT).

Ông Lữ Hồng Chương đón nhận quyết định và hoa chúc mừng từ Hội đồng quản trị

Một sự thay đổi quan trọng trong ban Tổng Giám đốc là bổ sung vị trí thực tập Phó Tổng Giám đốc. Hội đồng Quản trị và ban Tổng Giám đốc tin tưởng giao nhiệm vụ này cho ông Đỗ Hồng Quang (Giám đốc văn phòng MISA Tp HCM).

Ông Đỗ Hồng Quang, thực tập vị trí Phó Tổng Giám đốc đón nhận quyết định và hoa chúc mừng từ Chủ tịch Hội đồng quản trị Lữ Thành Long


Hội đồng quản trị chúc mừng Ban Tổng Giám đốc nhiệm kỳ 2016 – 2020

Việc bổ nhiệm này nhằm đáp ứng những yêu cầu trong giai đoạn mới đầy thách thức của MISA. Khát vọng phụng sự xã hội luôn được MISA đặt lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình, bởi vậy, đặt lên vai Ban lãnh đạo là trách nhiệm đưa ra những hướng đi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra: giữ vững tinh thần ĐAM MÊ- SÁNG TẠO – ĐOÀN KẾT, KỶ LUẬT – NĂNG SUẤT – CHẤT LƯỢNG, cùng nhau mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ thật sự TIN CẬY – TIỆN ÍCH – TẬN TÌNH.