Văn hóa - Thể thao MISA sôi động mùa bóng đá vào hè

MISA sôi động mùa bóng đá vào hè

9
Giải bóng đá MISA đã qua biết bao mùa nhưng tinh thần tham gia và cổ động thì lúc nào cũng tươi mới và đầy khí thế.
Sắc đỏ rạo rực của phượng và sắc tím mát của bằng lăng không chỉ là dấu hiệu vào hè, mà còn đánh thức sự sôi động một mùa bóng đá mới của người MISA. Lần lượt là các giải đấu của chị em, rồi đến anh em, từ Nam ra Bắc. Không hổ danh là môn thể thao vua của loài người trên khắp hành tinh, bóng đá – tự khi nào đã thành một phần không thể thiếu trong họ.
Tiếng còi khai cuộc của giải bóng đá nữ khu vực phía Bắc MISA Pha Lê Cup 2016 hòa cùng trận mở màn Cup Tứ Hùng đồng thời khởi tranh tại MISA Tp. Hồ Chí Minh. Ở hai đầu đất nước, hai giải đấu nhưng người MISA lại thật đồng điệu: họ bị cuốn theo trái bóng, họ hò reo sung sướng như thể chính mình đang thi đấu trong sân, họ tạm quên những bộn bề công việc và lo âu đời sống để được hết mình trong nét văn hóa thể thao rất đẹp của công ty.
Nếu Pha Lê Cup có một tuyển tập những khoảnh khắc vừa quyến rũ vừa uyển chuyển trên sân của chị em thì với Cup Tứ Hùng – các đấng nam nhi được phen thể hiện hết sự mạnh mẽ, khỏe khoắn, tài thao lược của mình với trái bóng tròn. 
Đẹp hơn nữa, trước mỗi giải đấu, Ban tổ chức đều tung ra những bộ ảnh cổ động đầy màu sắc, thú vị, mang đến sự thu hút lớn với các cổ động viên, góp phần lớn cho sự thành công của giải.
Tôi thấy bóng tròn trên cỏ xanh – người MISA cũng thấy và cuồng nhiệt vì điều đó. Mùa hè đến mang theo sự sôi động, mang theo sự gắn kết và những cảm xúc thể thao tuyệt vời trong mỗi người MISA. Tất cả mang đến sức mạnh mới, tinh thần mới để họ chinh phục những mục tiêu xa trong thời gian ngắn.