Tin tức lưu trữ Sôi động khởi tranh giải Bóng đá MISA CUP 2016

Sôi động khởi tranh giải Bóng đá MISA CUP 2016

24
Lễ khai mạc giải bóng đá MISA CUP 2016 đã diễn ra đầy sôi động tại sân bóng PVV (Cầu Giấy, Hà Nội) chiều 19/7/2016. Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy cùng Ban lãnh đạo các văn phòng/trung tâm và đông đảo cổ động viên đã có mặt trên sân, hòa cùng không khí của giải đấu.
MISA CUP đã trở thành giải đấu thường niên của người MISA, không chỉ tạo ra một sân chơi lành mạnh, gắn kết tình đồng nghiệp, thể hiện nét văn hóa doanh nghiệp mà đây còn là dịp để MISA phát hiện ra nhiều tài năng bóng đá, bồi dưỡng và ươm mầm cho phong trào thể thao của công ty.
Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy phát biểu khai mạc giải MISA CUP 2016
Phát biểu khai mạc giải, Tổng Giám đốc bày tỏ niềm vui và phấn khởi khi phong trào bóng đá tại khu vực phía Bắc ngày càng được phát triển mạnh mẽ. Giải đấu này cũng đã rất được chờ đón và chị cùng các cổ động viên mong đợi những màn trình diễn hấp dẫn, tinh thần thể thao đẹp từ các cầu thủ và chúc các đội sẽ giành được kết quả như ý.
Ghi nhận những khởi sắc của phong trào thể thao này, Tổng Giám đốc dành tặng lẵng hoa để khích lệ hơn nữa tinh thần chơi hết mình, yêu bóng đá của các anh em MISA. Anh Dương Minh Độ – Chủ nhiệm CLB bóng đá phía Bắc,
 đại diện nhận lẵng hoa từ Tổng Giám đốc


Đội cheer girl mang đến màn biểu diễn chào mừng MISA CUP 2016 đầy bốc lửa

Đây cũng chính là món quà dành tặng sinh nhật Chủ tịch Lữ Thành Long – người luôn dành sự quan tâm, ủng hộ, cổ vũ cho phong trào văn thể mỹ, đặc biệt là bóng đá
Vẻ trẻ trung, nóng bỏng của các cô gái đã khuấy động tinh thần của giải đấu ngay trước giờ bóng lăn


Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ cầm cân nảy mực khách quan, công minh trong các trận đấu


VĐV Trần Mạnh Dũng (Vua phá lưới mùa giải 2015) đại diện các cầu thủ tuyên thệ thi đấu trung thực, hết mình
Cùng với chiếc CUP vô địch luân lưu được mạ vàng 24 hoành tráng – tương đương với CUP vô địch của các giải đấu cấp quốc gia, năm nay 4 đội bước vào giải với khi thế tưng bừng và quyết tâm chưa từng có. Đặc biệt là 2 đội liên quân mới thành lập.
Lôm Côm FC (liên quân VP TCT, HCTH VP HN, TT TV&HTKH) – đương kim vô địch mùa giải 2015


TT PTPM FC – những chiến binh lập trình đang tìm đường tới chức Vô địch


SEA FC – Liên quân mới giữa TT KDDN và TT KD Cloud DN, VP HN


HERCULES FC – Liên quân mới giữa TT KD HCSN và TT KD Hộ Cá thể, VP HN
Ngay sau lễ khai mạc, 2 trận đấu mở màn của vòng loại đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn, trở thành mở màn hoàn hảo cho mùa MISA CUP năm nay. Kết quả, Lôm Côm FC có chiến thắng sát nút 2-1 trước SEA FC, HERCULES FC áp đảo và thắng cách biệt TT PTPM FC với tỷ số 3-1. Các trận đấu tiếp theo của vòng loại sẽ diễn ra vào các buổi chiều thứ Ba (26/7 và 2/8), Chung kết và lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 9/8/2016.
Một số hình ảnh đẹp tại Lễ khai mạc giải bóng đá MISA CUP 2016: