Tin tức - Sự kiện Xây dựng 21 thư viện điện tử miễn phí cho trường học...

Xây dựng 21 thư viện điện tử miễn phí cho trường học khó khăn

13
Sau hệ thống máy lọc nước lắp đặt, 21 trường tiểu học khó khăn trên cả nước tiếp tục được xây dựng thư viện điện tử miễn phí.

Được sự đồng thuận của Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục Đào tạo, Nguyễn Kim khởi động chương trình “Hành trình tri ân, Tiếp sức tương lai”, hỗ trợ xây dựng 21 thư viện điện tử cho các trường tiểu học cùng nhiều hoạt động tri ân khách hàng.

Bắt đầu thực hiện từ ngày 17/6, đến nay hành trình đã hoàn thiện thành công thư viện điện tử cho các trường vùng sâu vùng xa tại tỉnh Bình Dương, TP HCM và khu vực miền Tây Nam bộ như Tiền Giang, Cần Thơ, Long Xuyên, Kiên Giang, Cà Mau. Trong tháng 8, Biên Hòa và Vũng Tàu sẽ là điểm đến tiếp theo của chương trình.


Trường tiểu học Định An (Bình Dương) là nơi đầu tiên lắp đặt thư viện điện tử miễn phí.

Trường tiểu học Định An (Bình Dương) là nơi đầu tiên lắp đặt thư viện điện tử miễn phí. Đây cũng là một trong 21 trường tiểu học được Nguyễn Kim trao tặng hệ thống máy lọc nước năm 2015 trong chương trình “Nước sạch cho em”. Cô Trịnh Thị Lệ Hằng – Hiệu trưởng trường tiểu học Định An cho biết, hệ thống máy lọc nước đã mang đến nguồn nước sạch cho học sinh, hỗ trợ rất nhiều cho nhà trường.

Đại diện Nguyễn Kim tặng gói điện máy gia dụng cho gia đình học sinh Đỗ Thái Phong Lan,

 trường tiểu học Phú Đông, Tiền Giang.
Ngoài ra, Nguyễn Kim cũng trao tặng 21 gói điện tử tiêu dùng bao gồm các vật dụng thiết yếu như tivi LED, nồi cơm điện, quạt máy… cho gia đình học sinh khó khăn nhưng thành tích học tập cao. Em Đỗ Thái Phong Lan (trường tiểu Học Phú Đông, Tiền Giang) chia sẻ, món quà là động lực để Lan theo đuổi ước mơ lớn lên làm bác sĩ chữa bệnh cho người nghèo. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn, nhưng gia đình lúc nào cũng động viên Lan cố gắng học giỏi để mai này có cuộc sống tốt hơn.

Tại điểm đến 13 tỉnh thành, trạm bảo hành lưu động của Nguyễn Kim còn thực hiện dịch vụ hậu mãi, sửa chữa miễn phí các sản phẩm điện tử cho các khách hàng địa phương.  

Theo VNexpress