Tin tức lưu trữ MISA tham dự Lễ bế giảng hệ Đại học chính quy khóa...

MISA tham dự Lễ bế giảng hệ Đại học chính quy khóa 50 tại Học viện Tài chính

0
Sáng ngày 13/8/2016, nhận lời mời từ Ban lãnh đạo Học viện Tài chính, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy đã tham dự lễ bế giảng hệ Đại học chính quy khóa 50 tại Hội trường 700, Học viện Tài chính.
Đến tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của các thầy cô trong Ban lãnh đạo Học viện:
PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện
PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện
PGS.TS Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện
Cùng các thầy cô Trưởng, Phó phòng ban, Khoa và hơn 200 cử nhân ưu tú đại diện cho hơn 2000 cử nhân khóa 50
Về phía MISA, có sự hiện diện của:
Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc
Cùng các cán bộ của MISA
Toàn cảnh buổi lễ
Học viện Tài chính, tiền thân là Trường cán bộ Tài chính – Kế toán Ngân hàng Trung ương được thành lập năm 1963. Từ khi thành lập đến nay Học viện tài chính đã đào tạo được hơn 10.000 cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ. Tại nơi đây, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy đã có khoảng thời gian học tập, rèn luyện và tích lũy cho mình nền tảng vững chắc cho việc phát triển sự nghiệp hiện nay. Nhiều thế hệ sinh viên của Học viện cũng đang đảm nhận những chức vụ cao trong đội ngũ Ban lãnh đạo công ty và có những đóng góp vào sự nghiệp phát triển của MISA trong suốt thời gian qua.

Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy đã có nhiều chia sẻ tâm huyết với các bạn sinh viên ưu tú của trường. “Với vai trò vừa là một người chị đi trước, vừa đại diện cho Công ty CP MISA, cũng như là một nhà tuyển dụng, chị rất mong các bạn sinh viên hãy biết quý trọng và tận dụng những kiến thức mà thầy cô đã dạy để là hành trang vững chắc cho con đường lập nghiệp phía trước” – Tổng Giám đốc xưng “Chị” đầy gần gũi và thân thiện với các bạn sinh viên.

Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy phát biểu trong buổi lễ
Tổng Giám đốc nhấn mạnh trước rất đông các bạn sinh viên: Khi bước chân ra khỏi ghế nhà trường, hãy xác định được điều quan trọng. Đầu tiên là môi trường làm việc, môi trường nào ở đó cho các bạn đóng góp kiến thức của mình, từ kiến thức của mình đóng góp cho sự phát triển của xã hội, đó cũng chính là định hướng của MISA là đem các sản phẩm có ích cho xã hội. Điều thứ 2 các bạn cần phải kiên định với mục tiêu mà mình đã lựa chọn, có như vậy các bạn mới có thể thành công.
Tổng Giám đốc cũng kể về niềm tự hào là sinh viên của Học viện Tài chính khi gặp gỡ các khách hàng, đối tác. Giờ đây, khi đã trở thành lãnh đạo của một doanh nghiệp phần mềm lớn, chị cũng luôn ấp ủ mong muốn được đóng góp nhiều hơn nữa cho Học viện, giúp các bạn sinh viên trưởng thành hơn và được chào đón tại các doanh nghiệp như MISA.

TGĐ Đinh Thị Thúy nhận bó hoa cảm ơn từ đại diện sinh viên ưu tú của Học viện


Ban phát thanh Học viện cũng dành sự ngưỡng mộ và phỏng vấn TGĐ ngay bên lề sự kiện
Một lần nữa, MISA ghi dấu ấn với Học viện Tài chính nói chung và các sinh viên ưu tú của nhà trường nói riêng về một doanh nghiệp thành công, luôn hướng tới sứ mệnh đóng góp lợi ích cho xã hội. Nơi đây có những cựu sinh viên của Học viện được đào tạo bài bản và đang góp sức cho sự thành công của công ty. Đây cũng chính là yếu tố thu hút được các hồ sơ tuyển dụng cho MISA, hy vọng rằng thời gian tới công ty sẽ chào đón nhiều sinh viên ưu tú của Học viện gia nhập ngôi nhà chung.