Văn hóa - Thể thao MISA gây ấn tượng mạnh tại Hội diễn văn nghệ kỷ niệm...

MISA gây ấn tượng mạnh tại Hội diễn văn nghệ kỷ niệm ngành thông tin và truyền thông Hà Nội

14
Ngày 14/08/16, MISA đã tham gia Hội diễn văn nghệ nằm trong chuỗi hoạt động của Sở Thông tin – Truyền thông Hà Nội chào mừng ngày truyền thống của ngành (28/8). MISA – đơn vị CNTT tích cực của ngành CNTT thành phố đã nhiệt tình mang tới Hội diễn những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu, độc đáo.

Tới tham dự với hội diễn có: bà Phan Lan Tú – GĐ Sở TT và TT Trưởng BTC, ông Nguyễn Minh Khánh – Phó GĐ Sở TT và TT, ông Dư Văn Chỉnh – Phó GĐ Sở TT và TT cùng Ban lãnh đạo của Sở và 13 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực CNTT. 

Về phía MISA có ông Lê Hồng Quang – GĐ VP MISA Hà Nội, ông Nguyễn Phi Nghị – PGĐ TT KDDN MISA Hà Nội cùng các CBNV MISA.

GĐ VP Hà Nội Lê Hồng Quang (thứ 5 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng bà Phan Lan Tú – GĐ Sở TT TT Hà Nội (áo dài đỏ) và các lãnh đạo Sở
Hội diễn có sự tham dự của 13 đơn vị với 23 tiết mục nhiều màu sắc, nêu bật tinh thần ngợi ca quê hương, đất nước, ngành thông tin và truyền thông. MISA tham dự hội diễn với hai tiết mục. 
Múa “Sức sống” trên nền nhạc trống rộn rã với những chàng trai cô gái trẻ trung, đầy sức sống vươn lên, tiết mục được lựa chọn để biểu diễn khai mạc cho hội diễn


Đặc biệt tốp ca nam với ca khúc “Chúng tôi là MISA” mang đến hội diễn hình ảnh về những con người làm trong ngành công nghệ, thông tin đích thực đầy trí thuệ, năng động, và sáng tạo, tiết mục được hội đồng BGK đánh giá tốt và cho số điểm khá cao.

Ở phần cuối chương trình, trong thời gian BGK tổng hợp điểm, giọng ca ngọt ngào ấm áp Hoàng Yến của MISA đã kết với cây ghi ta đẹp trai lãng tử đến từ FPT tạo nên một tiết mục sôi động, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trong hội trường.

Hội diễn đã thành công tốt đẹp, tiết mục của MISA được lựa chọn là một trong 07 tiết mục sẽ biểu diễn trong lễ mít tinh chính thức kỷ niệm ngày truyền thống của ngành trước Lãnh đạo thành phố, Sở ban ngành và đông đảo các doanh nghiệp CNTT tham dự.