Tin tức lưu trữ Văn phòng MISA Hồ Chí Minh sơ kết 6 tháng đầu năm...

Văn phòng MISA Hồ Chí Minh sơ kết 6 tháng đầu năm 2006

17

          Vừa qua, VPĐD Công ty Cổ phần MISA tại TPHCM đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết các hoạt động tại Văn phòng MISA Hồ Chí Minh  trong 6  tháng đầu năm 2006. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA, Ban lãnh đạo VP MISA HCM cùng toàn thể cán bộ VP.

          Trong 6 tháng đầu năm 2006, VP Hồ Chí Minh nói riêng và Công ty MISA nói chung đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, điển hình là: Giải thưởng Cup vàng CNTT-TT dành cho sản phẩm phần mềm tại Computer Electronic World Expo 2006; Giải thưởng BITCup 2006 – giải pháp CNTT hay nhất trong năm do khách hàng của tạp chí Thế Giới Vi Tình – PCWorld bình chọn.


Ông Lữ Hồng Chương-PTGĐ Cty MISA (người đứng giữa hàng thứ nhất) cùng toàn thể nhân viên MISA VP Tp.HCM

          Ông Hồ Đức Hùng – Trưởng phòng Kinh doanh MISA Hồ Chí Minh đã khái quát các hoạt động kinh doanh tiêu biểu của VP trong 6 tháng đầu năm như: triển khai ứng dụng phần mềm kế toán nghiệp vụ thi hành án MISA Panda.NET 2006 dành riêng cho các đơn vị thi hành án, đã được tập huấn triển khai trên toàn quốc. Một số các dự án triển khai phần mềm kế toán MISA Mimosa 2006 cho các đơn vị hành chính sự nghiệp đến tuyến huyện theo mục tiêu đề ra từ đầu năm đã thực hiện thành công. Bên cạnh đó, ông Hồ Đức Hùng cũng đã phân tích rõ từng giai đoạn phát triển trong 6 tháng đầu năm, phân tích những thành quả đạt được hay chưa được và đưa ra kế hoạch chiến lược phát triển cho 6 tháng tiếp theo.

           Về tổ chức hành chính của MISA Hồ Chí Minh, ông Đỗ Hồng Quang – Trưởng phòng Tổ chức hành chính đã nêu rõ nét sự phát triển về nhân sự, nâng cấp bổ sung cơ sở vật chất nhằm hỗ trợ tốt cho hoạt động kinh doanh,…. Nhờ sự phối hợp lẫn nhau giữa các phòng ban, từ hành chính đến bộ phận kế toán, kinh doanh,… đã giúp cho hoạt động kinh doanh của VP ngày càng thuận lợi hơn.

           Tại buổi Lễ sơ kết, ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã đánh giá cao các hoạt động trong năm qua, đồng thời khen ngợi các thành viên MISA Hồ Chí Minh đã có những đóng góp tích cực mang đến cho VP những thành công vượt trội và hoàn thành kế hoạch 6 tháng đầu năm. Cũng nhân dịp này Ban lãnh đão VP đã quyết định khen thưởng các cá nhân xuất sắc trong 6 tháng đầu năm và khen thưởng tập thể Phòng Kinh doanh với tinh thần đoàn kết đã hỗ trợ các cá nhân cũng như tập thể hoàn thành tốt kế hoạch được giao.

        Buổi Lễ diễn trong không khí đoàn kết thân ái với những bài hát về MISA và lời quyết tâm của toàn thể nhân viên MISA Hồ Chí Minh vì sự phát triển vững mạnh của VP cũng như Công ty MISA.