Tin tức lưu trữ MISA tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới Thanh Hoá

MISA tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới Thanh Hoá

5
Chiều 16/08/2017 tại Thanh Hóa, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy cùng đoàn công tác của MISA Hà Nội đã tổ chức thành công Lễ ký kết quan trọng giữa: Sở KH&ĐT – Cục Thuế – Sở TT&TT – MISA nhằm đẩy mạnh triển khai chương trình tặng phần mềm cho các Doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn tỉnh.

Tham dự lễ ký kết:

– Đại điện Sở KH&ĐT tỉnh: ông Lê Thanh Hải – Phó Giám đốc
– Đại diện Cục Thuế tỉnh: ông Vũ Quốc Dũng – Phó Cục trưởng
– Đại diện Sở TT&TT: ông Trần Duy Bình – Giám đốc, các Phó Giám đốc: ông Đỗ Hữu Quyết, ông Lê Quang Tuấn, ông Lê Thế Lữ
– Đại diện MISA tham dự: Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc cùng các cán bộ VP MISA Hà Nội
Buổi lễ còn nhận được sự quan tâm tham dự của các sở ban ngành: UBND (Tỉnh đoàn), Sở Công thương, Sở Tư Pháp, Sở Nông nghiệp, VCCI Thanh Hóa, Đài truyền hình – báo Thanh Hóa, Thông tấn xã tại Thanh Hóa…và các doanh nghiệp mới thành lập của tỉnh.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Thanh Hải – Phó Giám đốc Sở KH&ĐT hoan nghênh chương trình mang ý nghĩa thiết thực của MISA. Với hơn 10.200 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh và mỗi năm có khoảng 1.500 doanh nghiệp thành lập mới, Thanh Hóa rất cần những công cụ hữu ích như phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 của MISA để giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp thành công, đóng góp vào sự lớn mạnh của kinh tế tỉnh nhà.
Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy bày tỏ vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, ban ngành trong tỉnh để có thể lan tỏa tâm huyết và mong muốn được hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp của MISA. MISA cam kết sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp của Thanh Hóa cho đến khi doanh nghiệp đưa được phần mềm vào triển khai hiệu quả.
Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy nhấn mạnh, việc tiếp sức cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đã được MISA triển khai nhiều năm qua và sẽ tiếp tục là đơn vị hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp khởi nghiệp bởi MISA coi đây là trách nhiệm với cộng đồng, xã hội của mình


Đại diện 4 bên cùng tham gia ký kết hợp tác triển khai chương trình tặng phần mềm cho Doanh nghiệp khởi nghiệp. Từ trái sang: ông Lê Thanh Hải – Phó Giám đốc Sở KH&ĐT, ông Vũ Quốc Dũng – Phó Cục trưởng Cục Thuế, bà Đinh Thị Thúy – TGĐ MISA, ông Trần Duy Bình – Giám đốc Sở TT&TT


MISA và Sở KH&ĐT trao biên bản ghi nhớ hợp tác


MISA và Cục Thuế trao biên bản ghi nhớ hợp tác


MISA và Sở TT&TT trao biên bản ghi nhớ hợp tác

Theo biên bản ghi nhớ hợp tác, các Doanh nghiệp mới thành lập trong năm, giai đoạn 2017-2018 sẽ được nhận miễn phí phần mềm MISA SME.NET 2017 bản Starter trị giá 2.950.000đ. Để triển khai thành công, các bên tham gia ký kết thống nhất cao độ về kế hoạch sẽ hợp tác và tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng hiệu quả phần mềm. 

Đại diện 4 bên trao phần mềm cho các doanh nghiệp mới của Thanh Hóa


MISA cùng lãnh đạo các sở ban ngành và doanh nghiệp chúc mừng buổi lễ ký kết thành công tốt đẹp

Nhiều năm qua, MISA cũng đã có cơ hội được triển khai các giải pháp phần mềm tới các doanh nghiệp và đơn vị HCSN nơi đây, do vậy, với chương trình hợp tác lần này MISA cũng tin tưởng sẽ nhận được sự phối hợp triển khai của các cơ quan sở ban ngành, đưa được món quà tặng ý nghĩa MISA SME.NET 2017 tới đông đảo doanh nghiệp Thanh Hóa./.