Tin tức lưu trữ Hàng trăm ứng viên tham gia Ngày hội tuyển dụng tại VP...

Hàng trăm ứng viên tham gia Ngày hội tuyển dụng tại VP MISA Hà Nội

4
Sáng ngày 25/9/2016, Ngày hội tuyển dụng của MISA Hà Nội đã thu hút 150 ứng viên tới tham dự và tham gia phỏng vấn trực tiếp. Nằm trong kế hoạch mở rộng quy mô nhân sự đáp ứng việc tăng trưởng, Ngày hội tuyển dụng nhằm tìm kiếm những ứng viên phù hợp để cùng gia nhập đại gia đình MISA đang lớn mạnh lên từng ngày. 06 hội đồng tuyển dụng đã làm việc nghiêm túc, hết mình để tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho vị trí Nhân viên Kinh doanh và Nhân viên đào tạo, triển khai phần mềm.

Tới tham dự với buổi tuyển dụng có: anh Lê Hồng Quang – GĐ VP MISA Hà Nội, chị Đỗ Quỳnh Anh – GĐ TT KDDN, anh Nguyễn Trần Hiếu – GĐ Dự án, anh Nguyễn Quang Khải – PGĐ TT KDHCSN, chị Trần Thị Thúy Nga – cố vấn nhân sự cùng BGĐ TT, CBNV VP MISA Hà Nội.  

Phần khởi động vui nhộn rút ngắn khoảng cách giữa các ứng viên và MISA

Chương trình diễn ra sôi nổi với các nội dung chính: Giới thiệu về MISA(môi trường, chính sách đãi ngộ, cơ hội thăng tiến…), chia sẻ về cơhội việc làm trong đợt tuyển dụng lần này, giải đáp những thắc mắc củacác ứng viên và giao lưu văn hóa văn nghệ. Các nội dung được truyền tải sinh động và rõ ràng, giúp các ứng viên nhanh chóng nắm bắt lộ trình nghề nghiệp và cơ hội gắn bó cùng MISA.

Anh Lê Hồng Quang – GĐ VP MISA Hà Nội đã có những chia sẻ truyền lửa cho các ứng viên tham dự. Anh nhấn mạnh: “Môi trường làm việc là yếu tố quan trọng để các bạn có thể phát huy được hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, cống hiến. 22 năm qua MISA đã chứng tỏ là một môi trường làm việc lý tưởng và chắc chắn sẽ giúp các bạn trưởng thành khi gia nhập công ty


Chị Bùi Ngọc Hà – Trưởng nhóm HR chia sẻ về các yếu tố cần định hướng khi lựa chọn công việc và giới thiệu chi tiết về cơ hội việc làm tại MISA


Giao lưu với các ứng viên, Thanh Hương(TT Kinh doanh Hành chính sự nghiệp) và Ánh Nhật (TT Kinh doanh Doanh nghiệp) đã kể lại cơ duyên của mình với MISA vàgửi đi thông điệp về nỗ lực, cố gắng để tìm được môi trường phù hợp đểphát triển   

Ngay tại ngày hội, 06 hội đồng tuyển dụng đã được bố trí để tiến hành phỏng vấn số lượng lớn các ứng viên, sẵn sàng trò chuyện, chia sẻ để tìm ra những người phù hợp. Quy trình tuyển dụng khép kín và hiệu quả này đã giúp các ứng viên có tinh thần tốt nhất, thoải mái bộc lộ bản thân.



Song song với chương trình phỏng vấn trực tiếp, BTC cùng các ứng viên cũng có một chương trình giao lưu văn nghệ – trò chơi rất sôi động, nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các bạn trẻ.
Một số hình ảnh khác tại chương trình:
Khu vực đón tiếp các ứng viên

 Các ứng viên hào hứng tham gia các trò chơi của MISA trong lúc chờ đến lượt phỏng vấn
Những món quà đáng yêu sẽ là kỷ niệm của các bạn với nhà tuyển dụng MISA

Ngày hội tuyển dụng đã khép lại trong nụ cười của các ứng viên, VP Hà Nội đã tìm kiếm được nhiều ứng viên chất lượng, vượt qua vòng phỏng vấn đầu tiên. Hi vọng những ngày đầu tiên của các bạn tại ngôi nhà MISA sẽ thuận buồm xuôi gió, nhanh chóng trở thành nhân viên chính thức của MISA.