Tin tức lưu trữ MISA ký kết hợp tác tặng phần mềm cho cộng đồng doanh...

MISA ký kết hợp tác tặng phần mềm cho cộng đồng doanh nghiệp Sóc Trăng

9
Chiều ngày 30/09/2016, tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng, Công ty Cổ phần MISA đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng về việc hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng bằng việc “tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập”.

Tham dự buổi lễ có:
Về phía đại diện tỉnh Sóc Trăng có:

  • Ông Lâm Hoàng Nghiệp – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng
  • Đại diện các Sở và các doanh nghiệp mới thành lập của tỉnh Sóc Trăng cùng các báo, đài truyền hình tỉnh Sóc Trăng về đưa tin.
Về phía MISA có:
  • Ông Trần Văn Thiện – Giám đốc VP MISA Cần Thơ
  • Ông Lê Hữu Nguyên – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Hành chính sự nghiệp VP MISA Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần MISA và Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp bằng việc “tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập” giúp cho doanh nghiệp nâng cao năng lực, minh bạch tài chính, thuế và giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Chương trình “tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập” áp dụng cho doanh nghiệp có ngày thành lập từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 31/06/2017.
Ông Trần Văn Thiện đại diện MISA và ông Lâm Hoàng Nghiệp (phải) đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác


Ông Lâm Hoàng Nghiệp – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng phát biểu chúc mừng buổi lễ ký kết diễn ra thành công. Ông cũng cảm ơn Công ty Cổ phần MISA đã đồng hành và hỗ trợ cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng

Ông Trần Văn Thiện (ngoài cùng bên trái) và ông Lê Hữu Nguyên (ngoài cùng bên phải) đại diện MISA trao tặng phần mềm MISA SME.NET 2015 cho các doanh nghiệp mới thành lập đại diện đến tham dự.
Buổi lễ ký kết mở ra chương trình hợp tác ý nghĩa và tốt đẹp giữa MISA và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.
Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh muốn nhận phần mềm, vui lòng liên hệ tại đây.