Tin tức lưu trữ MISA chia sẻ định hướng nghề nghiệp với các sinh viên xuất...

MISA chia sẻ định hướng nghề nghiệp với các sinh viên xuất sắc cuộc thi Kiểm toán viên tài năng 2016

30
Chiều 09.10.2016,ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Cloud Doanh nghiệp (VP MISA Hà Nội) đã đại diện MISA tham dự và là diễn giả chia sẻ tại buổi Net working với Top 90 thí sinh xuất sắc của cuộc thi Kiểm toán viên tài năng TAC 2016. MISA đồng thời là Nhà tài trợ cho cuộc thi năm nay.
Cuộc thi do Khoa Kế toán Kiểm toán và CLB Kế toán – Kiểm toán viên tương lai, Đại học Ngoại Thương tổ chức cùng với sự bảo trợ chuyên môn của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA. Năm nay, cuộc thi thu hút 1.160 hồ sơ đăng ký, trải qua các vòng thi online, offline đã tìm ra rất nhiều thí sinh xuất sắc, đam mê với lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính đến từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề chuyên nghiệp trên toàn miền Bắc.
Ông Nguyễn Huy Bình (thứ 2 từ trái qua) nhận bó hoa cảm ơn sự đồng hành, tài trợ cho cuộc thi từ Ban tổ chức chương trình
Là một trong các diễn giả, trước rất đông các bạn sinh viên xuất sắc ở lĩnh vực kế toán kiểm toán, ông Bình đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về trải nghiệm của mình ở MISA…
…đồng thời giới thiệu môi trường làm việc hấp dẫn cùng nhiều cơ hội việc làm rất phù hợp với các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực này. Ông Bình khẳng định “MISA luôn mở rộng cửa chào đón các tài năng'”
Những câu hỏi từ phía các bạn sinh viên bày tỏ sự quan tâm tới môi trường – chính sách – cơ hội việc làm ở MISA – doanh nghiệp có thương hiệu uy tín trong việc cung cấp các giải pháp quản trị tài chính – kế toán
Sau phần Net working, BTC đã sắp xếp các phòng giao lưu nhỏ để từng nhóm sinh viên được đối thoại trực tiếp và cởi mở với các diễn giả đến từ các đơn vị khách mời. Đại diện của MISA thể hiện sự thân thiện, gần gũi của mình với các bạn sinh viên qua cách kể chuyện cũng nhưng mang đến những lời khuyên, lời tư vấn rất thân tình. 


Ông Bình nhắn nhủ các bạn sinh viên hãy luôn giữ cho mình một Thái độ tích cực, bởi nó sẽ tạo ra những Hành động tích cực và cuối cùng là cho bạn những Thói quen tích cực. Đó sẽ là tố chất cho những người thành công. 
Được sự khích lệ từ diễn giả của MISA, các bạn sinh viên đã mạnh dạn đưa ra các câu hỏi để thảo luận. Các bạn quan tâm về chương trình đào tạo phần mềm kế toán của MISA; hay với chuyên môn của các bạn sau này ra trường có thể làm ở các vị trí nào trong công ty….

Đứng ở vị trí của sinh viên chưa rời giảng đường, ông Bình cũng nhắn nhủ: “các bạn cần phải có định hướng tốt cho bản thân, xác định tính cách – năng lực của mình phù hợp với công việc nào và đừng quên đặt cho mình những mục tiêu gần – xa để luôn đi đúng hướng. Chỉ học thôi chưa đủ, các bạn hãy tham gia nhiều những hoạt động như thế này, tự rèn luyện cho mình những kỹ năng thực tế và đó sẽ là lợi thế cho bạn khi đi xin việc”.
Lấy từ chính câu chuyện của mình có được bước khởi đầu thuận lợi ở MISA khi đạt thành tích tại một cuộc thi sinh viên, ông Bình đã khích lệ tất cả các bạn hãy nỗ lực, cố gắng để đạt được thành tích tốt tại cuộc thi Kiểm toán viên tài năng lần này. “MISA cam kết sẽ đồng hành cùng cuộc thi và sẵn sàng hỗ trợ các bạn sinh viên trong việc tìm hiểu về MISA, tìm hiểu về các giải pháp quản trị tài chính kế toán và tìm kiếm cơ hội việc làm tại công ty về phần mềm hàng đầu Việt Nam này” – ông Bình khẳng định.
Sau 6 năm tổ chức, TAC đã tìm kiếm được hàng nghìn sinh viên xuất sắc không chỉ về chuyên môn kế toán kiểm toán mà còn trao cho các bạn cơ hội thực tế để rèn luyện kỹ năng, phát triển bản thân và trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty lớn hoạt động về lĩnh vực này.