Văn hóa - Thể thao Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long tổ chức thành công giải golf...

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long tổ chức thành công giải golf cựu sinh viên ĐH Bách Khoa

7
Sáng ngày 14/10/2016, tại sân golf Long Biên (Hà Nội), giải Golf cựu sinh viên Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra, quy tụ hơn 120 golf thủ. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 60 năm thành lập Trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA Lữ Thành Long là sinh viên khóa 34 Khoa Tin học của trường, với tư cách Trưởng Ban tổ chức đã góp phần vào sự thành công của giải trên mọi mặt.

Giải nhận được sự tài trợ của các đơn vị uy tín do cựu sinh viên Bách Khoa điều hành như MISA, 3C, Điện nước Việt Nam (VinaView), Austdoor, Hà Minh Tuấn, Thời trang Sài Gòn Style…

Giải đấu quy tụ hơn 120 golf thủ là các cựu sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội

Thông qua giải, các cựu sinh viên có cơ hội đóng góp cho nhà trường, tư vấn, hỗ trợ cho thế hệ sinh viên trẻ khóa sau có thêm kinh nghiệm, giúp các em thành công trong cuộc sống tương lai.


PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trưởng Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội (thứ tư từ phải sang) đại diện nhà trường nhận quà tặng từ tập thể cựu sinh viên

Nói về giải đấu, ông Lữ Thành Long, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết: “Không chỉ đơn thuần là hoạt động giải trí, giải golf còn là nơi để các cựu sinh viên có cơ hội ôn lại kỷ niệm những ngày ngồi trên giảng đường Bách Khoa, nhìn lại những gì mình đã đạt được trong cuộc sống, rút ra bài học quý báu.”
PGS.TS Hoàng Minh Sơn cảm ơn các thành viên của BTC đã tạo nên sân chơi ý nghĩa, đồng thời cảm ơn tấm lòng của các cựu sinh viên dành cho nhà trường.

Thông qua giải, các cựu sinh viên có cơ hội đóng góp cho nhà trường, tư vấn, hỗ trợ cho thế hệ sinh viên trẻ khóa sau có thêm kinh nghiệm, giúp các em thành công trong cuộc sống tương lai.

Ông Đỗ Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty CP Máy tính – Truyền thông – Điều khiển 3C – thành viên Ban tổ chức khẳng định: “Giải Golf là nơi kết nối golf thủ các thế hệ cựu sinh viên của Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, chia sẻ những kinh nghiệm chuyên môn, kinh nghiệm sống và tìm kiếm cơ hội hợp tác với nhau trong công việc, thúc đẩy phát triển sự nghiệp của cựu sinh viên.”

“Rất có thể thông qua giải đấu này sẽ kết nối các gia đình để con cái cùng chơi với nhau hay trở thành thông gia tốt trong tương lai”, với phong thái hóm hỉnh như thường lệ, chia sẻ của Chủ tịch nhận được tràng pháo tay tán thành của các golf thủ
Ban tổ chức Giải đều là những thành viên tích cực trong cộng đồng cựu sinh viên Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội

Giải golf cũng là nơi thắt chặt tình đoàn kết, tình bạn, dù cùng hay khác khóa, dù cùng hay khác lớp
Việc tổ chức giải golf cựu sinh viên Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội không chỉ mong muốn tạo nên một sân chơi thư giãn mà còn qua đó để kết nối các cựu sinh viên. “Chúng tôi mong muốn duy trì hoạt động một cách lâu dài để trở thành nơi sinh hoạt ý nghĩa”, ông Đặng Ngọc Việt, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng Điện nước Việt Nam (VinaView) – thành viên Ban tổ chức chia sẻ ước muốn.
Thời tiết đẹp trong ngày thi đấu hôm nay đã ủng hộ các golf thủ có một ngày thi đấu thuận lợi


Ông Lữ Thành Long, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA thay mặt BTC trao Cup Vô địch cho golfer Nguyễn Tiến Sỹ
Được tổ chức lần đầu tiên với quy mô lớn, giải Golf cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã trở thành sự kiện ý nghĩa, nơi hội tụ của tình bạn, tình thầy trò khăng khít, bền lâu.