Tin tức lưu trữ Phần mềm kế toán MISA được bạn đọc PC World bình chọn...

Phần mềm kế toán MISA được bạn đọc PC World bình chọn là Sản phẩm CNTT – TT ưa chuộng nhất năm 2016

5
Ngày 15/11/2016, tại Lễ công bố và trao giải Sản phẩm CNTT – TT Ưa chuộng nhất lần thứ 20 – năm 2016 do bạn đọc tạp chí Tạp chí Thế giới Vi tính (PC World) bình chọn, MISA vinh dự đón nhận giải thưởng Sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng nhất nhóm Ứng dụng và Dịch vụ cho phần mềm kế toán MISA SME.NET.

Tham dự chương trình có ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng Giám đốc thường trực và bà Nguyễn Ngọc Lệ – Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp, VP MISA Tp.HCM.

Về phía Ban tổ chức có bà Văn Thị Bích Ty – Phó tổng thư ký tòa soạn tạp chí Thế giới vi tính, các đại biểu khách mời và gần 40 đơn vị doanh nghiệp.
Bà Văn Thị Bích Ty – đại diện Ban tổ chức chúc mừng đại diện ông Lữ Hồng Chương – đại diện MISA 


Các khách mời và nhà tài trợ cùng khai tiệc rượu chúc mừng sự kiện

Sau 4 năm PCWorld tạm ngưng các hoạt động trao giải thưởng BITCup, năm 2016 “sân chơi” của Tạp chí Thế giới Vi Tính đã trở lại với tên mới “Best Cup” – Giải Sản phẩm CNTT-TT Ưa chuộng nhất.
Giải Sản phẩm CNTT-TT Ưa chuộng nhất luôn giữ vững ba tiêu chí Khách quan, Trung thực, và Khoa học nhằm thể hiện chính xác nhất ý kiến của bạn đọc, và chính điều này đã giúp Best Cup giành được sự quan tâm, tín nhiệm không chỉ từ người dùng mà còn từ các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực CNTT-TT.
Sau 4 năm tạm dừng, trong mùa giải Best Cup năm nay, Ban tổ chức đã quyết định đưa phần mềm kế toán trở lại danh sách hạng mục bình chọn. Phần mềm kế toán từng được Tạp chí Thế giới Vi Tính đánh giá là hạng mục quan trọng của Giải Giải pháp CNTT-TT hay nhất (BITCup) trước đây. Và không ai khác ngoài “hàng nội” MISA, đã xuất sắc giành Cúp vàng của năm 2016 dành cho hạng mục này, qua đó khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng doanh nghiệp trong nước với tỷ lệ bình chọn lên đến 64%.


Bà Nguyễn Ngọc Lệ, Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp, VP MISA Tp.HCM (phải) đại diện MISA nhận giải


Các đại biểu, khách mời tham dự và các đơn vị nhận giải chụp hình lưu niệm tại sự kiện

Được triển khai trực tuyến tại địa chỉ binhchon.pcworld.com.vn/2016 trong thời gian từ ngày 1-30/9/2016, Giải Sản phẩm CNTT-TT Ưa chuộng nhất (Best Cup) thường niên năm nay đã thu hút tổng cộng 9.782 lượt bạn đọc bình chọn.

Best Cup 2016 một lần nữa khẳng định sự uy tín và khách quan của giải thưởng vốn luôn được giới CNTT-TT, bạn đọc và đặc biệt là đông đảo khách hàng trực tiếp sử dụng các sản phẩm CNTT – TT tại Việt Nam tin tưởng trong suốt 20 năm qua.