Văn hóa - Thể thao Giải Cầu lông khu vực phía Bắc 2016 gắn kết tinh thần...

Giải Cầu lông khu vực phía Bắc 2016 gắn kết tinh thần thể thao MISA

6

Thời tiết Hà Nội mùa đông bất ngờ nắng đẹp, đúng ngày tổ chức Giải Cầu Lông MISA phía Bắc năm 2016. Diễn ra trọn vẹn trong Chủ nhật ngày 27/11/2016, đây đã là mùa giải thứ 8, đánh dấu sự lớn mạnh về quy mô của phong trào tập luyện cầu lông nói riêng và thi đấu thể thao nói chung.

Giải Cầu Lông MISA phía Bắc năm 2017 lần thứ 8 thu hút một số lượng “khủng” vận động viên tham gia, với nhiều gương mặt mới kết hợp với những tay vợt kì cựu, đã thổi nhiều làn gió lạ cho mùa giải. 

Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng bày tỏ sự thích thú khi chưa có giải cầu lông nào tại MISA lại có số lượng người tham gia đông như vậy. Phó Chủ tịch cũng là người chưa một mùa giải nào vắng mặt tại Lễ khai mạc để nói lời động viên các CĐV.


Các VĐV, CĐV bước vào các trận thi đấu với tinh thần hừng hực khí thế


Hơn 110 vận động viên quy tại tại Giải đến từ các đơn vị tại MISA phía Bắc: Văn phòng Tổng công ty, Văn phòng Hà Nội, TT Phát triển phần mềm, TT Tư vấn & HTKH


Những chiếc bình nước thể thao bắt mắt là món quà chờ đợi những tay vợt giành chiến thắng

Các hình ảnh đẹp tại Giải thi đấu được PV ghi lại:
Cuộc thi không chỉ vinh danh các tay vợt xuất sắc, mà còn phát hiện các gương mặt sáng giá về ngoại hình và phong cách thi đấu đẹp mắt. Giải thưởng Phong cách được trao cho chị Nguyễn Thị Thịnh (TT PTPM)


Giải Nhất Đôi Nam thuộc về hai tay vợt từ TT KDDN, VP HN: Nguyễn Phi Nghị và Nguyễn Ánh Nhật 


Giải Nhất Đôi Nam – Nữ thuộc về hai tay vợt từ TT PTPM: Lưu Thị Cẩm Nhung và Bùi Thế Anh


Giải Nhất Đôi Nữ thuộc về hai tay vợt của P.HCTH, VP HN: Nguyễn Thị Ngà và Lê Tuyết Chi


Giải Nhất Đơn Nam thuộc về tay vợt kỳ cựu Nguyễn Ngọc An (TT PTPM)


Giải Nhất Đơn Nữ thuộc về Nguyễn Thị Thu Hiền (VP HN)
Giải Cầu lông MISA khu vực phía Bắc 2016 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của tập thể VĐV và CĐV
Những giờ phút thi đấu sôi nổi, những cái bắt tay thật chặt trên sàn thi đấu sẽ là ấn tượng đẹp trong tập thể CBNV có mặt tại giải. Bên cạnh phong trào thi đấu Cầu lông, những giải đấu thể thao khác như: Bóng đá nam, bóng đá nữ, Tennis, Golf,… đã tạo thành tinh thần thể thao rộng rãi và mạnh mẽ trong đời sống tinh thần CBNV MISA.