Tin tức lưu trữ Những ý tưởng khởi nghiệp với số vốn nhỏ

Những ý tưởng khởi nghiệp với số vốn nhỏ

5
Bạn là người rất thích kinh doanh và muốn dùng số tiền mình có được để đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Tuy nhiên, số vốn khởi nghiệp ban đầu của bạn không nhiều và bạn mong muốn có thể dùng số vốn nhỏ đó đầu tư vào những lĩnh vực, ngành nghề an toàn. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn đầu tư thành công với số vốn nhỏ.

1. Khởi nghiệp với đồ handmade
Đây là một gợi ý không hề tồi với những người có số vốn nhỏ. Bạn khéo tay, cẩn thận và tỉ mỉ, vậy tại sao bạn không tự làm những món đồ handmade độc đáo và kinh doanh chúng nhỉ?


Rất nhiều người đã thành công với đồ handmade

Hãy chọn làm những sản phẩm ấn tượng, bạn có thể tham khảo cách làm chúng trên google. Sau đó bạn hãy dùng một kênh quảng bá đắc lực hiện nay là Facebook cá nhân của bạn. Hãy chú ý chăm chút mặt hình ảnh một chút, đăng tin quảng cáo cẩn thận và thăm dò ý kiến khách hàng. Quan trọng là bạn phải chọn lựa sản phẩm độc đáo và dễ thương.

2. Buôn bán phụ kiện thời trang
Rất nhiều bạn trẻ ngày nay khởi nghiệp với số vốn rất nhỏ nhưng lại thu được lơi nhuận cao từ việc kinh doanh những phụ kiện hay mặt hàng thời trang. Đây là lĩnh vực luôn được mọi người săn đón, đặc biệt là phái nữ.
Bạn cần cập nhật xu hướng thời trang và những mốt mới tại thời điểm bạn muốn kinh doanh. Sau đó tìm nguồn hàng đáng tin cậy. Sau cùng là chọn kênh quảng cáo phù hợp với túi tiền.
Những phụ kiện nhỏ xinh như thế này mang lại lợi nhuận không nhỏ
3. Kinh doanh đồ ăn online
Hiện nay, những người dùng các phương tiện thông tin đại chúng online rất nhiều và phổ biến. Do đó kinh doanh đồ ăn thông qua mạng xã hội cũng đang là một xu hướng đầu tư tốt dành cho các bạn vốn nhỏ.
Bạn nên chọn những món ăn nhanh, dễ làm và các món nước có thể tự pha chế để kinh doanh. Hãy đưa hình sản phẩm thật của bạn lên mạng xã hội, liên tục cập nhật menu, ý kiến khách hàng cùng những phản hồi kịp thời tới họ.
Nếu số tiền của bạn dư dả hơn, bạn có thể đầu tư vào việc xây dựng một website bán hàng, người tiêu dùng sẽ theo dõi và đặt hàng thuận lợi hơn.
Bạn cần quan tâm đến cả việc giao nhận hàng, chốt đơn hàng cũng đặc biệt nên lưu ý để nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Một mô hình kinh doanh cho người ít vốn
4. Kinh doanh hàng xách tay
Khi bạn quyết định chọn lựa kinh doanh mặt hàng xách tay thì những mặt hàng này sẽ đem đến cho bạn những lợi ích sau: chất lượng hàng tốt theo tiêu chuẩn nước ngoài, giá cả cạnh tranh, trong nước không có những mặt hàng cùng loại,…

Hàng xách tay cũng là một mặt hàng kinh doanh phổ biến
Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc các vấn đề như số tiền cần bỏ ra để bán hàng, sản phẩm có chất lượng như thế nào và bạn có lời lãi được không sau khi vận chuyển từ nước ngoài về.
5. Café Takeaway
Nhu cầu café takeaway ngày càng phát triển. Các nhân viên văn phòng, những người bận rộn hay có thói quen uống cà phê sẽ có thể chọn lựa một ly cà phê với giá cực kì dễ chịu này.

Cà phê Take Away đang rất thịnh hành
Bạn nên xây dựng thương hiệu cho đơn vị mình, quảng bá sản phẩm tốt và cung cấp sản phẩm có chất lượng, bạn sẽ thành công.
6. Mua bán đồ cũ, đồ đã qua sử dụng
Rất nhiều bạn trẻ ngày nay đã khởi nghiệp với quần áo secondhand và rất thành công với mặt hàng này. Đồ cũ dễ bán, giá cả phải chăng, vấn đề là bạn phải biết chọn lựa những mặt hàng còn tốt và mang chúng tới với người tiêu dùng.

Nhiều bạn trẻ đang thành công với mặt hàng này
Bạn có thể bán hàng qua các kênh như facebook, hay tạo lập website nếu bạn dư dả kinh tế một chút, đăng tin rao vặt cũng là một cách truyền thông hay. Quan trọng là bạn phải bảo đảm chất lượng sản phẩm cho khách hàng cùng các dịch vụ đi kèm.

Theo Tinnhanhonline