Tin tức lưu trữ MISA nhận Cờ Thi đua và Bằng khen của UBND Tp. Hà...

MISA nhận Cờ Thi đua và Bằng khen của UBND Tp. Hà Nội trong chương trình Đêm Doanh nghiệp 2016

63
Tối 28.12.2016 tại Nhà Hát lớn, MISA vinh dự đón nhận Cờ Thi đua và Bằng khen của UBND Tp.Hà Nội cho doanh nghiệp có nhiều đóng góp xuất sắc vào sự phát triển của Thành phố. Lễ trao thành tích diễn ra trang trọng trong khuôn khổ chương trình Đêm Doanh nghiệp do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Tp. Hà Nội tổ chức.
Chương trình có sự tham dự của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản cùng các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.
Năm 2015, 2016, bên cạnh kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh có sự tăng trưởng tốt, Công ty Cổ phần MISA còn có nhiều hoạt động chia sẻ lợi ích với cộng đồng, tích cực góp phần vào sự phát triển của thành phố. Được sự ghi nhận của Lãnh đạo thành phố, MISA đã được nhận các khen thưởng xứng đáng.
Ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Tp. Hà Nội (thứ 3 từ phải qua) chúc mừng thành tích của MISA
“Đêm Doanh nghiệp” là chương trình thường niên của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội (HANOISME). Nhiều năm qua, MISA là hội viên tích cực của Hiệp hội, tham gia tổ chức, tài trợ nhiều chương trình/phong trào do Hiệp hội khởi xướng như: Đêm Doanh nghiệp, giải Golf mở rộng, hội nghị giao thương…
CBNV MISA vui mừng khi những nỗ lực, sự đóng góp của tập thể công ty được UBND Thành phố ghi nhận và khen thưởng 
Tại “Đêm doanh nghiệp”, đại diện các doanh nghiệp và cơ quan quản lý đã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động. HANOISME cũng kiến nghị tới lãnh đạo Nhà nước, Lãnh đạo Thành phố sớm phê duyệt Luật Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp giao thương, kết nối với đối tác quốc tế.