Tin tức lưu trữ Khai mạc Hội nghị lãnh đạo cấp cao MISA 2017 với tinh...

Khai mạc Hội nghị lãnh đạo cấp cao MISA 2017 với tinh thần Suy nghĩ nhanh, Hành động nhanh, Thay đổi nhanh

14
Chiều 23/2/2017 tại thành phố Ninh Bình, Công ty Cổ phần MISA đã khai mạc trọng thể Hội nghị lãnh đạo cấp cao 2017 với sự có mặt của 83 đại biểu. Hội nghị diễn ra từ ngày 23/02 – 26/02/2016 với những phiên thảo luận thống nhất các kế hoạch và chính sách cho năm 2017 và tầm nhìn chiến lược trong 5 năm tới.

Đây là sự kiện thường niên của MISA, là nơi tập trung trí tuệ cao độ của các cấp lãnh đạo, quản lý, đại diện nhân viên xuất sắc nhất công ty nhằm đưa ra chương trình hành động trong năm mới, giai đoạn mới. Với chủ đề “Suy nghĩ nhanh, Hành động nhanh, Thay đổi nhanh”, Hội nghị nhất trí đồng lòng với tinh thần hành động làm chủ mọi sự biến đổi, mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Hội nghị được kỳ vọng sẽ tạo ra bước đà mạnh mẽ để vận hành hệ thống toàn công ty hiệu quả hơn, tăng trưởng hơn khi 2017 là năm bản lề của MISA tiến đến chiến lược 5 năm 2018 – 2022. Tập thể ban lãnh đạo và gần 1.100 CBNV đã nhất trí đồng lòng với những kế hoạch hành động mới.

Hội đồng Quản trị cùng Ban Tổng Giám đốc của MISA đầy khí thế trước giờ khai mạc


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long mạnh mẽ và đầy cảm hứng trong bài phát biểu khai mạc chương trình


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long phát biểu khai mạc Hội nghị với những lời hiệu triệu đầy cảm hứng: 2017 là năm bản lề quan trọng đối với MISA. Trên thế giới đã và đang diễn ra cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 với tốc độ nhanh, đến mức khi chúng ta ngồi đây đang nói tới thành tựu công nghệ gì, có thể trong phút chốc thành tựu đó đã ở ngay trước cửa nhà bạn. Vì vậy, hãy cống hiến trí tuệ để đưa MISA làm chủ xu hướng vũ bão này, “Suy nghĩ nhanh – Hành động nhanh – Thay đổi nhanh” để thay đổi toàn bộ cách thức sản xuất, kinh doanh và phục vụ khách hàng tốt nhất, giúp họ thụ hưởng những lợi ích của xu hướng công nghệ mới.


Cũng trong phiên khai mạc, Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng trình bày trước hội nghị về mục tiêu chiến lược 5 năm tới của MISA, vẫn bám sát với tầm nhìn và sứ mệnh mà 1.100 người MISA đang theo đuổi mỗi ngày




Đội ngũ lãnh đạo cấp cao MISA thể hiện quyết tâm làm chủ sự biến đổi và dẫn dắt MISA tiến tới mục tiêu mới


Đoàn đại biểu đến từ VP MISA Hà Nội


Đoàn đại biểu đến từ VP MISA Tp.Hồ Chí Minh


Đoàn đại biểu đến từ VP MISA Đà Nẵng
Đoàn đại biểu đến từ VP MISA Buôn Ma Thuột


Đoàn đại biểu đến từ VP Cần Thơ

Đoàn đại biểu đến từ Trung tâm Phát triển phần mềm

Đoàn đại biểu đến từ Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng

Đoàn đại biểu đến từ Văn phòng Tổng công ty
Năm 2007, lần đầu tiên trong lịch sử phát triển của MISA, có một Hội nghị quy tụ tất cả những lãnh đạo cấp cao của công ty, cùng bàn luận về những vấn đề trên chặng đường phát triển sắp tới. Từ thuở hàn vi đó, những quyết sách được ra đời qua từng kỳ Hội nghị lãnh đạo đã có những thay đổi to lớn đến từng bước đi của MISA. Dù chậm hay nhanh, dù kiên định hay thức thời, những quyết sách và hành động của mỗi kỳ Hội nghị đều mang trong mình dấu ấn lịch sử rõ nét của một MISA không ngừng vươn lên, ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu trong các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam.


Hội nghị lãnh đạo cấp cao MISA sẽ tiếp tục các phiên họp đến hết ngày 25/02/2017 với phần trình bày và thảo luận lần lượt của các tiểu ban chuyên đề như Kinh doanh, Sản xuất, Điều hành quản lý cùng các hoạt động bên lề như Giải tennis lãnh đạo, teambuilding… gắn kết đội ngũ lãnh đạo./.