Tin tức lưu trữ “New member – New culture” – Buổi gặp gỡ ý nghĩa của...

“New member – New culture” – Buổi gặp gỡ ý nghĩa của VP MISA HN với các sinh viên ưu tú đến từ Hà Nội

8
“New member – New culture” là chủ đề buổi gặp gỡ ý nghĩa của VP MISA Hà Nội với các sinh viên ưu tú đến từ các trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố đã diễn ra vào ngày 04/03/2017 tại trụ sở công ty.
Buổi talkshow với mục đích chia sẻ kinh nghiệm vượt qua rào cản để hòa nhập môi trường, văn hóa doanh nghiệp mới, cũng như giúp các bạn hiểu thêm về môi trường làm việc thực tế và cơ hội việc làm tại MISA.
Đến tham dự với buổi talkshow có:
  • Anh Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Cloud Doanh nghiệp – VP MISA Hà Nội
  • Chị Đỗ Kiều Liên – Trưởng ban Đào tạo – VP MISA Hà Nội
  • Cùng các bạn sinh viên ưu tú đến từ các trường ĐH và CĐ trên địa bàn thành phố Hà Nội


Anh Nguyễn Huy Bình – Giám đốc TT KD Cloud DN, VP MISA Hà Nội phát biểu khai mạc chương trình, chào đón sự tham gia của các bạn sinh viên


Chị Đỗ Kiều Liên – Trưởng ban Đào tạo, VP MISA Hà Nội đã chia sẻ kinh nghiệm vượt qua rào cản để hòa nhập môi trường, văn hóa doanh nghiệp mới


Anh Nguyễn Huy Bình – Giám đốc TTKD Cloud Doanh nghiệp – VP MISA Hà Nội chia sẻ về môi trường làm việc thực tế và cơ hội việc làm tại MISA



Chia sẻ của bạn Chu Mạnh Hùng – một nhân viên vừa tốt nghiệp đại học và mới gia nhập MISA
Bạn Hùng chia sẻ: “Khi bước chân vào MISA, tôi cảm thấy rất vui vì được sự hỗ trợ rất nhiệt tình của các anh chị, cũng như ngưỡng mộ các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của công ty mà ít các công ty khác có được.
Khi trở thành người MISA, ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ của một nhân viên kinh doanh giỏi, tôi còn tích lũy được những kiến thức mới thông qua các cuộc gặp gỡ trao đổi với các đối tác, khách hàng của công ty, thông qua các nghiệp vụ trong chính sản phẩm mà tôi đang phục vụ cho khách hàng.

Các bạn sinh viên rất thích thú với những trò chơi kết nối

Rất nhiều các câu hỏi thắc mắc về cơ hội việc làm tại MISA được gửi tới anh Nguyễn Huy Bình

Buổi talk show đã diễn ra thành công tốt đẹp, các bạn sinh viên đều háo hức và hi vọng sẽ được tham gia ứng tuyển vào MISA. Hị vọng rằng trong thời gian tới, MISA sẽ có thêm được nhiều nguồn nhân sự trẻ, đam mê và nhiệt huyết, nâng cao vai trò phụng sự xã hội.