Tin tức lưu trữ MISA vinh dự nhận giải thưởng THE TOP ENTERPRISES OF THE YEAR...

MISA vinh dự nhận giải thưởng THE TOP ENTERPRISES OF THE YEAR 2016

6
Tối ngày 16/03/2017, tại Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC), Công ty Cổ phần MISA đã được vinh danh là Doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong việc xây dựng và phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung thành khu công nghệ thông tin tập trung lớn nhất nước trong chương trình vinh danh “THE TOP ENTERPRISES OF THE YEAR 2016”. Trụ sở làm việc của công ty đang được xây dựng khang trang ngay trong khuôn viên của Công viên cũng chứng tỏ sự gắn bó vững bền của MISA đối với QTSC.

Đại diện tham dự chương trình gồm có:
Ông Lê Hữu Dũng – Chủ tịch QTSC
Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Tổng Giám đốc QTSC
Ông Lê Thái Hỷ – Nguyên Giám đốc  Sở TT & TT
Ông Trần Xuân Thắng – Đội Trưởng đội 5 – PA81 Công an TP.HCM

Đại diện MISA tham dự lễ kỷ niệm tại QTSC:
– Ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng Giám đốc thường trực
– Ông Lê Hữu Nguyên – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hành chính sự nghiệp

Giải thưởng The Top Enterprises Of The Year do Công ty TNHH Một Thành Viên Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) bình chọn nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp CNTT có đóng góp tích cực trong công tác tổ chức và đào tạo cho sự phát triển của Công viên Phần mềm Quang Trung trong năm 2016. 

Nhiều năm liên tiếp, MISA đón nhận giải thưởng “The Top Enterprise of the Year” – giải thưởng thường niên do QTSC trao tặng nhằm tôn vinh các đơn vị có kết quả kinh doanh tốt, có mức tăng trưởng vượt trội cả về doanh thu cũng như quy mô nhân lực, đạt các chứng chỉ chất lượng (CMMI, ISO) hoặc những chứng chỉ chuyên ngành khác như hệ thống bảo mật, hệ thống lưu trữ…MISA luôn tự hào là doanh nghiệp phần mềm tiêu biểu của năm.

Ông Lê Hữu Nguyên (thứ tư từ trái sang) –  đại diện MISA nhận CUP – The Top Enterprises năm 2016


Đại diện MISA nhận bảng chứng nhận doanh nghiệp gắn bó 5 năm
Phó Tổng Giám đốc thường trực Lữ Hồng Chương cùng các đại biểu chúc mừng thành tích các đơn vị nhận giải

Cùng với việc được nhận giải thưởng The Top Enterprises, MISA lại có thêm một động lực nữa để góp phần vào sự phát triển của ngành CNTT Việt Nam./.