Tin tức lưu trữ MISA tham dự tọa đàm hợp tác đầu tư VT & CNTT...

MISA tham dự tọa đàm hợp tác đầu tư VT & CNTT Việt Nam – Angola

0
Chiều ngày 13/3/2017 đã diễn ra buổi tọa đàm Hợp tác đầu tư Viễn thông và Công nghệ thông tin Việt Nam – Angola tại Bộ Thông tin và truyền thông số 18 Nguyễn Du, Hà Nội. Tham dự tọa đàm có Thứ trưởng Bộ TT & TT Việt Nam Phan Tâm, Bộ trưởng Viễn thông và Công nghệ thông tin Angola José Carvalho da ROCHA 
Đại diện Công ty cổ phần MISA tham dự buổi tọa đàm có ông Bùi Huy Phú – Nhân viên phòng phát triển thị trường nước ngoài.
Ông Phú đã có bài phát biểu trong buổi tọa đàm nhằm giới thiệu những thành tựu mà MISA đạt được trong lĩnh vực CNTT, đồng thời giới thiệu về các sản phẩm tiêu biểu của MISA, đặc biệt là phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn CUKCUK.VN. Đoàn đại biểu Angola đã bày tỏ sự quan tâm và hào hứng đối với những thành tựu và sản phẩm của MISA, hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác và đưa các sản phẩm của MISA sang thị trường Angola trong tương lai.

Ông Bùi Huy Phú phát biểu về các thành tựu của MISA trong buổi tọa đàm
Cộng Hòa Angola đi lên từ một thuộc địa của Bồ Đào Nha, Trong lĩnh vực CNTT và viễn thông Angola đang tìm hiểu và học hỏi những kinh nghiệm từ những nước có nền kinh tế phát triển hơn và đồng thời cũng tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh, đầu tư từ các đàn anh đi trước. Do đó nền kinh tế đang phát triển của Angola chính là thị trường giàu tiềm năng và cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các Doanh nghiệp trong lĩnh vực ICT đầu tư vào
Buổi gặp gỡ giữa các hiệp hội, Doanh nghiệp VT & CNTT Việt Nam với Bộ trưởng Viễn thông và Công nghệ thông tin Angola do Thứ trưởng bộ Thông tin truyền thông chủ trì đã tạo cơ hội cho các hiệp hội và doanh nghiệp ICT Việt Nam giới thiệu về các thành tựu cũng như các sản phẩm tiêu biểu với đoàn Bộ trưởng Angola nhằm đưa các sản phẩm thương hiệu Việt đến với thị trường Quốc tế.

Thứ trưởng Bộ TTTT Phan Tâm (giữa) điều hành buổi tọa đàm 
Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm: Viễn thông và công nghệ thông tin là ngành mũi nhọn trong phát triển kinh tế, xã hội, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của quốc gia. Tổng doanh thu của ngành viễn thông Việt Nam đạt 16 tỷ USD, đóng góp 30% tổng doanh thu toàn ngành viễn thông – CNTT trong năm 2016. 

Toàn cảnh buổi tọa đàm
Thông qua buổi tọa đàm đã hứa hẹn nhiều cơ hội kinh doanh, phát triển thị trường cho các sản phẩm của MISA ra nước ngoài.

Bộ trưởng José Carvalho da ROCHA (Thứ 4 từ trái sang) cùng đoàn đại biểu Angola chụp ảnh kỷ niệm cùng Thứ trưởng Phan Tâm và đại diện các Doanh nghiệp Việt Nam

Ông Bùi Huy Phú đại diện Công ty cổ phần MISA chụp ảnh cùng Bộ trưởng Viễn thông và Công nghệth ông tin Angola José Carvalho da ROCHA 
Qua buổi tọa đàm, đoàn đại biểu Angola đã đánh giá rất cao các thành tựu về viễn thông và công nghệ thông tin của các Doanh nghiệp Việt nam. Qua đó các Doanh nghiệp Việt Nam nói chung và MISA nói riêng đã được giao lưu và giới thiệu về những thế mạnh, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu với đoàn Bộ trưởng Angola, hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển, đưa các sản phẩm thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế../.