Tin tức lưu trữ MISA tài trợ 50 triệu cho công tác đào tạo nghiên cứu...

MISA tài trợ 50 triệu cho công tác đào tạo nghiên cứu của Khoa CNTT-ĐH Công nghệ, ĐH QG HN

15

Sáng ngày 21/03/2017, tại trụ sở chính, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Công ty CP MISA với Khoa CNTT – Trường Đại học Công nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Lễ ký kết có sự tham gia của:
Về phía Công ty Cổ phần MISA:
– Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị
– Bà Đinh Thị Thúy – Tổng giám đốc 
– Ông Nguyễn Quang Hoàng – Giám đốc Trung tâm PTPM
– Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó giám đốc phụ trách hành chính nhân sự – Trung tâm PTPM
– Ông Ngô Phan Hải – Phó giám đốc Khối dự án Doanh nghiệp – Trung tâm PTPM
Về phía trường Đại học Công Nghệ:
– PGS.TS. Lê Sỹ Vinh – Chủ nhiệm khoa CNTT
– PGS.TS. Phan Xuân Hiếu – Phó chủ nhiệm khoa CNTT
– TS. Dương Lê Minh – Phó chủ nhiệm khoa CNTT
– Cô Mạch Phương Anh – Cán bộ quan hệ doanh nghiệp
Các nội dung được ký kết trong buổi lễ bao gồm:
Công ty Cổ phần MISA tài trợ cho khoa CNTT – Trường Đại học Công nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội 50 triệu đồng nhằm phát triển các hoạt động chính như:
– Tổ chức các hoạt động đào tạo.
– Tổ chức các chương trình hợp tác đưa sinh viên đi thực tập nhận thức, tham quan doanh nghiệp, tư vấn nghề nghiệp và tuyển dụng
– Hỗ trợ sinh viên tổ chức/tham gia các cuộc thi công nghệ và các hoạt động ngoại khóa
– Phối hợp triển khai các đề tài nghiên cứu khoa học
– Hỗ trợ học bổng cho sinh viên tài năng

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó chủ tịch HĐQT đại diện Công ty Cổ phần MISA lên khai mạc và phát biểu

Thay mặt công ty CP MISA, ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị mong muốn sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc với sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường, để các em sau khi ra trường có thể vào làm tại MISA hoặc bất cứ công ty nào đều cũng có được kỹ năng hướng tới yêu cầu thực tế của các doanh nghiệp.
Ngoài ra, việc hợp tác giữa MISA và Khoa CNTT cũng giúp hai bên ứng dụng được hàm lượng tri thức cao từ các nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên và sinh viên vào các sản phẩm thực tế có ích cho nhà trường, doanh nghiệp và xã hội.
PGS.TS Lê Sỹ Vinh – Chủ nhiệm khoa CNTT – Trường Đại học Công nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội đại diện cho Khoa CNTT phát biểu và cảm ơn sự quan tâm của BLĐ MISA trong việc phát triển nguồn nhân lực CNTT

Về phía nhà trường, PGS.TS Lê Sỹ Vinh – Chủ nhiệm khoa CNTT phát biểu: “Đứng ở góc độ quan sát nhà trường rất ấn tượng với MISA, bởi MISA là một công ty làm sản phẩm nổi bật hơn các doanh nghiệp còn lại. Quá trình đào tạo sinh viên không chỉ là độc lập của riêng trường Đại học, việc ký kết hợp tác đào tạo, tài trợ giữa nhà trường và khối doanh nghiệp sẽ giúp các em sinh viên có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Sau khi ra trường các em có thể cập nhật nhanh hơn các xu hướng hiện tại, ngoài việc được đào tạo các em còn học thêm được nhiều kỹ năng liên quan tới phong cách làm việc và đạo đức làm việc”.

Bà Đinh Thị Thúy – TGĐ Công ty Cổ phần MISA và PGS.TS Lê Sỹ Vinh – Chủ nhiệm khoa CNTT – Trường Đại học Công nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội (đại diện khoa CNTT) cùng ký vào bản thỏa thuận hợp tác

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA và Ban lãnh đạo trường ĐH Công Nghệ cùng chứng kiến lễ ký kết

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng trong tương lai việc hợp tác giữa MISA và nhà trường sẽ giúp phát triển công tác giảng dạy cũng như nghiên cứu của khoa CNTT trường ĐH Công Nghệ. Nhiều sinh viên khoa CNTT sẽ có thêm kiến thức về thực tế, đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng, và sẽ có nhiều hơn nữa các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội gia nhập vào môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp của MISA./.