Tin tức lưu trữ MISA dự diễn đàn hợp tác Doanh nghiệp – Nhà trường và...

MISA dự diễn đàn hợp tác Doanh nghiệp – Nhà trường và định hướng nghề nghiệp tại ĐH Ngoại thương

7
Sáng ngày 24/3/2017, Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc TTKD Cloud DN – VP MISA HN đã đại diện cho Công ty cổ phần MISA tham dự chương trình “Diễn đàn hợp tác giữa Doanh nghiệp & Nhà trường” và triển lãm định hướng việc làm tại trường Đại học Ngoại thương.
Về phía nhà trường có:
  • PGS, TS Bùi Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
  • Ban lãnh đạo các phòng, khoa 
Hơn 100 doanh nghiệp quan tâm và tham dự chương trình
Tọa đàm lần này là dịp để Đại học Ngoại thương tri ân những đóng góp, hỗ trợ của Doanh nghiệp dành cho sinh viên Nhà trường trong thời gian qua và tăng cường gắn kết, thúc đẩy các hoạt động giữa Nhà trường với Doanh nghiệp đã đề ra trong Biên bản ghi nhớ, thỏa thuận hợp tác.
Cũng như là dịp để nhà trường được lắng nghe những ý kiến từ phía Doanh nghiệp, Nhà tuyển dụng về chất lượng sinh viên để Nhà trường rút kinh nghiệm và nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo trong thời gian tới. 
Ông Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc và gửi lời cảm ơn tới các Doanh nghiệp đã tham gia, cũng như đã có những đóng góp cả về tinh thần lẫn vật chất cho nhà trường trong suốt thời gian qua
Đồng thời chương trình còn là dịp “Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên” thông qua buổi triển lãm định hướng việc làm. Tham gia sự kiện, MISA có kênh để tuyển dụng các vị trí nhân viên kinh doanh tại VP Hà Nội.

Bàn tư vấn tuyển dụng của MISA đã sẵn sàng từ rất sớm



MISA rất vui vì gặp lại một trong những ứng viên đã từng phỏng vấn tại MISA
Một ứng viên chia sẻ: “Chỉ qua việc nói chuyện điện thoại với các anh chị và qua những gì em theo dõi trên các phương tiện truyền thông thì em đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp, năng động của MISA. Một trong những chuyên nghiệp của MISA là sự chuẩn bị bài bản về việc đào tạo cho các ứng viên khi bước vào MISA, vì bình thường khi ứng viên trúng tuyển vào một DN thì ứng viên phải tự trau dồi và học hỏi các công việc mà không có sự hướng dẫn bài bản”
Bàn tư vấn tuyển dụng của MISA thu hút rất nhiều các bạn sinh viên quan tâm
Việc tham gia các chương trình giao lưu như thế này sẽ là sự chuẩn bị nguồn nhân lực mạnh mẽ cũng như giúp thu hút hồ sơ ứng viên thực tập và nhân viên kinh doanh cho những đợt tuyển dụng tiếp theo của VP MISA Hà Nội.