Tin tức lưu trữ Ứng dụng MISA Golf HCP được chào đón tại giải golf giao...

Ứng dụng MISA Golf HCP được chào đón tại giải golf giao lưu nhân ngày thể thao Việt Nam

12
Ngày 5/4/2017, chúc mừng ngày thể thao Việt Nam 27/3/2017, Hiệp hội Golf Việt Nam đã tổ chức giải Golf giao lưu tại sân golf Phoenix Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Giải đấu quy tụ 200 golfer Việt Nam là các lãnh đạo ngành Thể thao, đại diện các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao khác, đại diện các Hội golf địa phương, các sân golf, các sân tập golf, các câu lạc bộ golf và các cửa hàng kinh doanh golf.

MISA hợp tác với Hiệp hội nhằm giới thiệu phần mềm MISA Gold HCP làm cơ sở áp dụng tính HCP cho mọi golfer, trước mắt là trong các giải đấu của Hiệp hội tổ chức, xa hơn là mọi giải đấu trên toàn quốc với mong muốn tạo sự công bằng, thống nhất trong thi đấu.

Giải đấu quy tụ các golfer có niềm đam mê lớn với môn thể thao Golf


Phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng giới thiệu những ưu điểm, tính năng vượt trội của ứng dụng MISA Golf HCP miễn phí duy nhất cho các Golfer tham dự giải


Người MISA tham dự sự kiện để quảng bá hình ảnh của MISA và giới thiệu ứng dụng, hướng dẫn cài đặt cho các Golfer tham gia thi đấu


Các golfer bày tỏ sự quan tâm tới ứng dụng miễn phí này


Anh Cường – Chủ nhiệm CLB Golf Hòa Bình (ngoài cùng bên phải) đánh giá cao ứng dụng của MISA

MISA hướng dẫn và thao tác nhanh chóng để cài đặt ứng dụng cho người chơi


Có rất nhiều Golfer đang sử dụng ứng dụng và phản hồi rất tích cực về các tính năng của ứng dụng


Giải đấu là môi trường để gắn kết nhiều các mối quan hệ gắn bó lâu dài của MISA với các đơn vị khác

Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng rằng ứng dụng MISA Golf HCP sẽ trở thành công cụ tính điểm thống nhất của cộng đồng Golf tại Việt Nam./.