Tin tức lưu trữ Tổ chức talkshow hấp dẫn, MISA Hà Nội thu hút đông đảo...

Tổ chức talkshow hấp dẫn, MISA Hà Nội thu hút đông đảo ứng viên tiềm năng cho vị trí NVKD

46
Ngày 15/4/17, Talkshow: “Hành trang nghề nghiệp của người làm kinh doanh” do MISA phối hợp với Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) tổ chức đã thu hút đã thu hút đông đảo sinh viên của nhiều trường Đại học và những bạn trẻ mới ra trường muốn tìm hiểu về nghề kinh doanh.
Đây là cơ hội tốt dành cho các bạn sinh viên năm cuối, các bạn sinh viên mới ra trường đang cần định hướng nghề nghiệp và có đam mê với nghề kinh doanh để có thể trang bị cho mình những hành trang không thể thiếu trong ngành nghề quan trọng trong xã hội này. 
 
Đến tham gia buổi chia sẻ, về phía khách mời có:
Anh Lê Hồng Quang – Giám đốc VP MISA Hà Nội
Anh Trần Ngọc Thiện – Chuyên gia đào tạo nhân sự trong lĩnh vực Kinh doanh, nguyên Trưởng phòng Đào tạo K&G, Giám đốc Marketing Công ty Dược phẩm Nhất Tâm
PGS.TS Trần Anh Tài – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm khoa Kế toán kiểm toán – Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Anh Lê Hồng Quang – Giám đốc VP MISA Hà Nội phát biểu khai mạc chương trình , chào mừng các bạn trẻ đã tới với talkshow để chuẩn bị cho mình một hành trang tốt trước khi bước vào nghề kinh doanh

 PGS.TS Trần Anh Tài – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm khoa Kế toán kiểm toán Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia cũng đã bày tỏ sự phấn khởi trước một chương trình rất hữu ích dành cho các sinh viên như buổi Talkshow lần này của MISA
 

 Mở đầu cho chương trình là bài hát sôi động “Tôi yêu MISA” đến từ những chàng trai tài năng của MISA Hà Nội
 
Phần talkshow được mong đợi nhất chương trình với hai diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong huấn luyện, đào tạo đội ngũ kinh doanh. Hai diễn ra đã lần lượt trả lời những câu hỏi trọng yếu đối với người đang tìm hiểu và mới bước vào nghề sale như:
– “Nghề sale là nghề như thế nào?”
– “Vai trò của người kinh doanh trong doanh nghiệp là gì? cơ hội và thách thức cho những người làm kinh doanh thời đại hiện nay là như thế nào?”
– “Cần có những kỹ năng, kiến thức gì để có thể là một người kinh doanh thành công?”


Cùng với những kinh nghiệm thực tế trong nhiều năm công tác tại lĩnh vực này, hai diễn giả đã truyền được kiến thức và cả lửa nhiệt huyết cho toàn bộ thính giả có mặt tại hội trường.

  Kết thúc phần talkshow, hai cô gái xinh đẹp của MISA Hà Nội: Trịnh Thủy và Đoàn Hà đã khuấy động bầu không khí với ca khúc trẻ trung: “Tình yêu màu nắng”
   
 
Đến với buổi talkshow, các bạn thính giả không chỉ được lắng nghe những tư vấn bổ ích, thú vị từ 2 diễn giả nổi tiếng mà còn được tiếp cận với môi trường làm việc hấp dẫn và chuyên nghiệp của MISA. Cuối chương trình, anh Nguyễn Trung Triệu – cán bộ nhân sự của MISA đã có những giới thiệu về lịch sử, tầm nhìn, văn hóa, con người và những cơ hội việc làm ngay trong tháng 4 của MISA.
 

 Anh Nguyễn Trung Triệu – cán bộ nhân sự của MISA đã giới thiệu cho các bạn sinh viên những cơ hội việc làm ngay trong tháng 4 và chào đón các bạn sinh viên đăng ký ứng tuyển
 
Với những chương trình bổ ích và hấp dẫn trong thời gian vừa qua, hi vọng rằng trong thời gian sắp tới chúng ta sẽ tìm ra được những người đồng nghiệp ưu tú, phù hợp với tầm nhìn và giá trị cốt lõi của MISA.

Khép lại talkshow, các diễn giả bày tỏ sự vui mừng khi đã có cơ hội được kể những câu chuyện trong nhiều năm làm nghề của mình, được chia sẻ với các bạn trẻ những kinh nghiệm quý giá mà bản thân đã trải qua. Hy vọng, cùng với cơ hội việc làm rộng mở, MISA đã mang đến cho các bạn trẻ một món quà giàu giá trị thực tiễn, vững tin hơn trên con đường phía trước!