Văn hóa - Thể thao Teambuilding ý nghĩa kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Tư...

Teambuilding ý nghĩa kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng Phía Bắc

10
Ngày 15 và 16/4/17 , Trung tâm Tư vẫn & Hỗ trợ khách hàng phía Bắc đã tổ chức chương trình teambuilding kỷ niệm 5 năm thành lập của Trung tâm tại Khu du lịch sinh thái Bản Rõm, Sóc Sơn. Hành trình 5 năm càng trở nên nhiều ý nghĩa hơn nữa khi sứ mệnh mà MISA ngày đêm mang đến giá trị phụng sự xã hội, phụng sự khách hàng đã nhận được nhiều trái ngọt từ chính khách hàng.
Áo vàng phủ khắp bản Rõm




Đội ngũ MISA gắn kết cùng nhau không chỉ trong công việc mà còn cả lúc vui chơi

Đơn giản chỉ là bức thư tay của Giám đốc của Ngô Thị Thanh Hoa nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm và tri ân các thành viên có thâm niên gắn bó với Trung tâm từ 5 năm trở lên. Món quà đã thực sự khiến các thành viên xúc động vì đó là tình cảm được xuất phát từ tấm chân tình của người thủ lĩnh dành cho các đồng đội của mình trong suốt thời gian qua. (Trong thiệp là hình ảnh anh Lê Thanh Hiền – TP Họa Mi đã có thâm niên gắn bó gần 10 năm với Trung tâm tư vấn vinh dự nhận được thư tay của GĐ TT)


Những cô gái MISA tràn đầy năng lượng và duyên dáng.


Màu áo vàng MISA thực sự nổi bật dù đang ở đâu

Buổi dã ngoại kết thúc trong niềm vui rạng ngời và đầy sảng khoái của tư vấn phía Bắc, hy vọng đây sẽ là động lực tiếp thêm lửa cho các thành viên tiếp tục phát huy hết khả năng phụng sự khách hàng, phụng sự xã hội và hoàn thành tốt sứ mệnh của tư vấn MISA./.