Tin tức lưu trữ MISA Cần Thơ tham dự gặp gỡ các doanh nghiệp về vấn...

MISA Cần Thơ tham dự gặp gỡ các doanh nghiệp về vấn đề nâng cao năng lực tìm việc làm dành cho SV

10
Sáng ngày 20/04, tại Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh niên TP Cần Thơ, Gíam đốc VP MISA Cần Thơ – Trần Văn Thiện đã có buổi gặp gỡ giao lưu với các cá nhân, doanh nghiệp và nhà trường trong vai trò khách mời doanh nghiệp của sự kiện.
Đây là chương trình triển khai thí điểm đưa vào hoạt động đầu tiên với dự án Nâng cao năng lực tìm việc làm cho sinh viên nhập cư, cuộc họp huy động được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, ngoài ra địa diện một số trường đại học, trung cấp cũng đã có mặt trong sự kiện.
Mục đích của sự kiện này là Giao lưu, trao đổi mở giữa 03 bên: Nhà doanh nghiệp – Nhà trường – Trung tâm GTVL, nhằm tìm ra hướng tốt nhất giúp nâng cao năng lực tìm việc làm của đối tượng sinh viên nhập cư trên địa bàn thành phố.
Anh Trần Văn Thiện – Giám đốc VP MISA Cần Thơ tham dự với vai trò là khách mời doanh nghiệp các khối ngành kinh tế tài chính




Cuộc họp huy động được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ


Tham dự sự kiện, còn có sự quan tâm của các cơ quan báo chí, truyền hình TP Cần Thơ
Hy vọng sau thành công của hoạt động này, sẽ ngày càng có nhiều nguồn ứng viên tiềm năng đến với môi trường công việc năng động, trẻ trung chuyên nghiệp tại MISA, góp phần đưa hình ảnh, uy tín và thương hiệu MISA đến gần hơn với các bạn SV trẻ./.