Tin tức lưu trữ MISA tài trợ cuộc thi Sinh viên Kế toán 2017 tại trường...

MISA tài trợ cuộc thi Sinh viên Kế toán 2017 tại trường Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh Hưng Yên

15
Tối ngày 20/04/2017, với vai trò đại diện cho nhà tài trợ, Công ty Cổ phần MISA đã tham dự và giao lưu với các thầy cô trường Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh Hưng Yên tại vòng chung kết cuộc thi “Sinh viên kế toán 2017”.

Tham dự chương trình về phía nhà trường có:
  • NGƯT, Ths. Nguyễn Thị Luận – Trưởng khoa Kế Toán – Kiểm Toán
  • Cùng các Trưởng, phó các phòng ban
  • Các thầy cô giáo khoa Kế toán Kiểm toán
Về phía MISA có:
  • Bà Bùi Thị Trang – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp 1, Văn phòng MISA Hà Nội
  • Cùng các cán bộ PR – Phát triển kinh doanh
Cuộc thi “Sinh viên kế toán 2017” của trường Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh Hưng Yên được tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh cho sinh viên được giao lưu và học hỏi lẫn nhau, đồng thời có thể giúp cho sinh viên tự nâng cao sự hiểu biết của mình về lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán, giúp sinh viên có thể tiếp cận được với các tình huống xảy ra thực tế ở các doanh nghiệp. Cuộc thi được chia làm bốn vòng, 3 vòng sơ loại và vòng chung kết, vòng sơ loại đã chọn ra 4 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

Cuộc thi thu hút đông đảo các thầy cô giáo và hơn 500 các bạn sinh viên đến tham dự.


NGƯT, THS. Nguyễn Thị Luận – Trưởng khoa Kế Toán – Kiểm Toán phát biểu khai mạc chương trình.


Bà Bùi Thị Trang – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp 1, Văn phòng MISA Hà Nội đại diện cho các nhà tài trợ phát biểu tại chương trình.
Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với những phần thi ấn tượng của các đội thi, và những phần câu hỏi tình huống thực tế và không kém phần hài hước của các thầy cô của khoa Kế toán – Kiểm toán tham gia.
Tiết mục văn nghệ thay lời cổ động đến từ các cô giáo khoa Kế toán Kiểm toán.
Kết thúc chương trình ban tổ chức đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ, đặc biệt là Công ty Cổ phần MISA đã đồng hành cùng các bạn sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán của trường Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh Hưng Yên.
Chúc cho sự hợp tác giữa MISA và nhà trường ngày càng gắn bó và phát triển hơn nữa.