Văn hóa - Thể thao Hoạt động Teambuilding tại Văn phòng MISA Đà Nẵng

Hoạt động Teambuilding tại Văn phòng MISA Đà Nẵng

18
Teambuilding là hoạt động thường niên nằm trong danh sách các phúc lợi của Công ty MISA dành cho các cán bộ nhân viên. Tham gia Teambuilding, mọi người sẽ được đi dã ngoại, cùng nhau ăn uống, vui chơi, tham gia các trò chơi mang tính đồng đội. Thông qua hoạt động này, tất cả các cán bộ nhân viên của MISA sẽ được giao lưu gắn kết với nhau, đồng thời đó cũng là thời gian để các chiến binh MISA được vui chơi, giải tỏa áp lực, từ đó có thể nâng cao hiệu quả trong công việc. 
Tại MISA, do có nhiều chi nhánh và đặc thù công việc từng bộ phận nên hoạt động Teambuilding cũng được thực hiện theo từng văn phòng/trung tâm khác nhau. Văn phòng MISA Đà Nẵng đã tổ chức chương trình Teambuilding tại biển Cửa Đại – Hội An vào ngày 23/4/2017. Buổi dã ngoại này đã giúp các thành viên có nhiều cơ hội được rèn luyện sức khỏe, giao lưu và chia sẻ công việc với nhau sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
 Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của Văn phòng MISA Đà Nẵng:
Các gương mặt rạng ngời của Văn phòng Đà Nẵng trước một hành trình đang đón chờ


Khởi động trước trước khi tham gia các trò chơi hấp dẫn


Các đội đều đặt cho mình những cái tên thú vị nhất


Các đội đều tham gia với sự quyết tâm tối đa


Cùng chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng của cả đội


Nét mặt các chiến binh MISA Đà Nẵng đều tỏ ra rất vui tươi, rạng ngời


Các trò chơi mang tính đồng đội cao nhằm gắn kết tình cảm và tăng cường sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên


Với khẩu hiệu “Làm hết sức – chơi hết mình” các cán bộ  nhân viên Văn phòng MISA Đà Nẵng đã có một buổi dã ngoại đầy ý nghĩa

Buổi dã ngoại của Văn phòng MISA Đà Nẵng kết thúc trong niềm vui và đầy sảng khoái của các cán bộ nhân viên. Sau buổi dã ngoại này các Chiến binh MISA Đà Nẵng đã có thêm nhiều động lực, tiếp thêm sức mạnh và tạo nguồn hứng khởi để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.