Văn hóa - Thể thao Hoạt động Teambuilding kỷ niệm 05 năm thành lập của Trung tâm...

Hoạt động Teambuilding kỷ niệm 05 năm thành lập của Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng phía Nam.

6
Tiếp nối hoạt động mừng sự kiện 05 năm thành lập Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng khu vực phía Nam, ngày 22/04 và 23/04/17 đã diễn ra các hoạt động Teambuilding của cá bộ nhân viên Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng khu vực phía Nam trên bãi biển Vũng Tàu. Bà Ngô Thị Thanh Hoa – Giám đốc Trung tâm tư vấn & hỗ trợ khách hàng từ Hà Nội đã vào tham gia sự kiện để đồng hành cùng tất cả các thành viên của Trung tâm tư vấn & hỗ trợ khách hàng phía Nam trong suốt hành trình này.
Buổi teambuilding đã có những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời và đầy ý nghĩa, sau đây là những hình ảnh mà chúng tôi ghi lại được:
Sau khi trải qua sức nóng của mùa quyết toán năm 2016 cũng như thời tiết phía Nam thì ai ai trong đoàn cũng mong chờ với tâm thế sẵn sàng đến với điểm dừng chân lý tưởng là Bãi biển Vũng Tàu


Các đội chơi đã chuẩn bị 200% sức lực tham gia các trò chơi


Những chiến binh vô cùng khỏe khoắn


Những cô gái bé nhỏ nhưng vô cùng linh hoạt


Với cái nắng của thời tiết cũng không làm dịu đi sức nóng của những trò chơi


Những trò chơi đòi hỏi các đội chơi phải có sự hợp tác ăn ý với nhau để giành chiến thắng


Tất cả các trò chơi đều mang tinh thần đồng đội cao


Thông qua các trò chơi vô cùng kịch tình, các cán bộ nhân viên của Trung tâm tư vấn & hỗ trợ khách hàng khu vực phía Nam đã có thêm những giây phút vui vẻ bên nhau sau những này làm việc căng thẳng.

Lần đầu tiên Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng tổ chức dã ngoại xuyên màn đêm, Gala dinner đã đem lại nhiều niềm thích thú, bất ngờ dành cho các thành viên.
Bà Ngô Thị Thanh Hoa – Giám đốc Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng (thứ 5 từ phải sang) trao quà cho các thành viên đã gắn bó trên 5 năm tại Trung tâm


Khoảnh khắc thổi nến chúc mừng sinh nhật Trung tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng khu vực phía Nam tròn 5 tuổi


Mọi người đều tranh thủ chụp những bức ảnh lưu niệm cùng Giám đốc Trung tâm và đồng nghiệp của mình


Những nụ cười đầy nhiệt huyết và luôn tận tâm với việc tư vấn và hỗ trợ cho các Khách hàng của MISA

Buổi dã ngoại đã khép lại với những kỷ niệm, những niềm vui khó quên trong lòng mỗi nhân viên tư vấn, hy vọng chuyến đi sẽ góp phần tạo thêm động lực cho mỗi thành viên để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.