Văn hóa - Thể thao “Dị nhân” beatbox Thái Sơn gây bão mạng xã hội khi hát...

“Dị nhân” beatbox Thái Sơn gây bão mạng xã hội khi hát về MISA

113

Cuộc thi Sing MISA’s Song đã chính thức bắt đầu nhận bài dự thi từ ngày 3/5/2017 đến hết ngày 13/5/2017. Thật bất ngờ khi một hot beatboxer của Việt Nam cũng tham gia đồng hành cùng Sing MISA’s Song.

Mấy hôm nay, cộng đồng mạng đang xôn xao về một bản beatbox lạ, được cover theo một ca khúc mang âm điệu và tiết tấu trẻ trung, viết về một công ty. Và thật bất ngờ, đó chính là ca khúc mà người MISA chúng ta rất quen thuộc – Chúng tôi là MISA.
Beatboxer này cũng chia sẻ về cách có thể hát hoàn chỉnh một ca khúc trong cuộc thi Sing MISA’s Song cho dù mới nghe lần đầu. Theo Sơn, chỉ cần chọn một bài hát (chọn bài tại đây) mà mình ưng ý, sau đó vừa nghe 3-4 lần, vừa xem lời bài hát hoặc nghe luôn bản karaoke (chọn bài tại đây) là có thể hát ngon lành mà không bị vấp lời. 
Còn để quay được video thì không cần thiết phải dùng đến máy quay phim. Chỉ cần sử dụng smartphone, được gắn thẳng lên chân máy cho khỏi rung hoặc nhờ ai đó cầm quay phim là được.


Thái Sơn Beatbox, tên đầy đủ là Trần Thái Sơn.
Chàng trai sinh năm 1992 đã đạt nhiều thành tích đáng nể như: Vô địch Omo’s Got Talent, trở thành đại diện Việt Nam tham gia Asian’s Got Talent 2015, Top 24 Vietnam Idol 2010, Top 7 Vietnam’s Got Talent 2012, Huy chương vàng Tài năng nghệ thuật Đà Nẵng 2011, Huy chương vàng Music Talent 2011…
Phần thể hiện của Thái Sơn khá đa dạng và mới mẻ. Không chỉ liên tục giả giọng hát của các ca sĩ nam nổi tiếng như Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Duy Mạnh, Tấn Minh…, Thái Sơn còn thử sức với màn giả giọng ca sĩ nữ Lương Bích Hữu. Ngoài khả năng beatbox, giả giọng các ca sỹ nổi tiếng, chàng trai gốc Quảng Trị này còn tham gia viết nhạc và làm giám khảo cho một số chương trình dành cho giới trẻ.
Những tiết mục gây được tiếng vang lớn cho Thái Sơn Beatbox trong cộng đồng mạng phải kể đến: 
Giả giọng 7 ca sỹ trong chương trình Ca sỹ giấu mặt 2015
“Vợ Nhặt” trong Vietnam’s Got Talent 2012
Bán kết Vietnam’s Got Talent 2014