Tin tức lưu trữ MISA tặng phần mềm kế toán cho nhiều hộ cá thể tại...

MISA tặng phần mềm kế toán cho nhiều hộ cá thể tại Bắc Ninh chuyển đổi lên doanh nghiệp

6

 

Chiều 28/4/2017, MISA đã tham dự hội thảo “Hỗ trợ hộ kinh doanh cá thể chuyển đổi lên doanh nghiệp” tại địa bàn thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh tổ chức. Tại đây, MISA đã giới thiệu về chương trình tặng phần mềm kế toán và cam kết đồng hành cùng các hộ kinh doanh tại đây đưa phần mềm vào sử dụng đơn giản – thuận tiện – hiệu quả.

Hội thảo có sự tham dự của các đại biểu:
Ông Nguyễn Quang Thành – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư
Ông Nguyễn Văn Hiếu – Giám đốc trung tâm xúc tiến và hỗ trợ doanh nghiệp, Sở Kế hoạch và Đầu tư
Ông Nguyễn Phương Bắc – Viện trưởng Viện kinh tế Nông nghiệp
Về phía MISA có ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp 1, VP MISA Hà Nội.

MISA chụp ảnh cùng ông Nguyễn Quang Thành – Phó Giám đốc Sở KH-ĐT Bắc Ninh (thứ 2 từ phải qua) và ông Nguyễn Phương Bắc – Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển kinh tế- xã hội (thứ 2 từ trái qua)
Nhằm mục đích chia sẻ tới các hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn về lợi ích cũng như các kênh hỗ trợ của Tỉnh (lãi suất vay vốn ngân hàng, phần mềm quản trị kế toán) khi chuyển đổi lên mô hình doanh nghiệp, hội thảo với nhiều thông tin thiết thực đã thu hút gần 50 hộ kinh doanh tới tham gia.


Ông Nguyễn Phi Nghị nhấn mạnh về mục đích của chương trình ý nghĩa này tới các hộ kinh doanh đang muốn chuyển đổi lên mô hình doanh nghiệp
Trong khuôn khổ chương trình, ông Nguyễn Phi Nghị đã đại diện MISA giới thiệu về chương trình tặng phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp mới thành lập. Theo đó, các hộ kinh doanh cá thể tại đây khi chuyển lên doanh nghiệp, có giấy đăng ký kinh doanh của Sở trong năm 2017 sẽ được nhận miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 trị giá 2.950.000đ, hoặc sẽ được giảm ngay 2.950.000đ khi mua các gói cao hơn.


Ông Nguyễn Quang Thành – Phó Giám đốc Sở KH-ĐT Bắc Ninh hoan nghênh chương trình thiết thực của MISA
Lãnh đạo Sở Kế hoạch & Đầu tư đánh giá cao chương trình hỗ trợ mang tính cộng đồng của MISA và cũng khuyến khích các hộ kinh doanh tại đây tận dụng được công cụ như MISA SME.NET 2017 để có bước đầu kinh doanh hiệu quả trong vai trò của một doanh nghiệp.


Thông tin về chương trình và phần mềm MISA SME.NET đã được chuyển tới tận tay từng hộ kinh doanh.
Để triển khai rộng rãi chương trình ý nghĩa này, MISA và Sở KH-ĐT Bắc Ninh sẽ có lễ ký kết hợp tác tặng Phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2017 vào ngày 4/5/2017 tới./.