Văn hóa - Thể thao Sôi động Giải bóng đá Trung tâm Phát triển Phần mềm của...

Sôi động Giải bóng đá Trung tâm Phát triển Phần mềm của MISA

21
Được sự quan tâm và ủng hộ từ Ban lãnh đạo Công ty, Khối sản xuất là Trung tâm Phát triển Phần mềm lần đầu tiên tổ chức mang tên “Giải vô địch bóng đá Trung tâm Phát triển Phần mềm”. Giải đấu năm nay có sự tham gia của 4 đội bóng đến từ các khối dự án tại Trung tâm. Trận chung kết đã diễn ra vào 19h tối ngày 16/5 tại sân PVV. Sau những giờ làm việc căng thẳng, mọi người quên hết đi mệt nhọc để cùng nhau tạo nên những giây phút hoạt động ngoại khóa thoải mái, vui vẻ bên nhau.
Bốn đội bóng với sự đoàn kết và quyết tâm mang lại những pha ghi bàn đẹp mắt cho các Cổ động viên

Cả 2 đội bóng tham gia trận chung kết đều mang ra sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm cao nhất. Những pha bóng kịch tính đến nghẹt thở đã đưa các cổ động viên đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khi mùa giải khép lại.
Sau đây là những khoảnh khắc đẹp mà Phóng viên ghi lại được sau trận chung kết vừa rồi:
Bước vào trận Chung kết, hai đội là CUKCUK FC (áo trắng) và SDC Star (áo cam) đều mang ra sân với đội hình mạnh nhất và quyết tâm cao nhất


Đông đảo cổ động viên đã dành thời gian cuối ngày của mình sau giờ làm việc để tới cổ vũ cho cả hai đội bóng và cùng nhau đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


Ngay khi trọng tài vừa thổi còi kết thúc trận đấu, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy (đứng thứ 7 hàng 2 từ trái sang), Ban Giám đốc Trung Tâm Phát triển Phần mềm cũng như toàn bộ các cầu thủ, cổ động viên đã vào sân cùng chúc mừng chiến thắng cho đội vô địch trong niềm vui vỡ òa. Và đội đó chính là CUKCUK FC, dành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước đội SDC Star để đăng quang.


Chị Nguyễn Thị Thanh Huyền – Quyền Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Phần mềm (thứ 6 từ trái sang) trao giải chúc mừng Á quân cho đội SDC Star_đội hình được tập hợp từ nhiều phòng ban khác nhau trong Trung tâm Phát triển Phần mềm. SDC Star là đội bóng đã mang lại nhiều bất ngờ khi vượt qua vòng bảng để vào chung kết.


Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy (Thứ 6 từ trái sang) đã trao CUP vô địch chúc mừng thành tích đội bóng đã đạt được. Đội bóng vô cùng xứng đáng khi không để thua trận nào trong suốt mùa giải. Đội hình đồng đều, thi đấu ăn ý đã làm nên chiến thắng ngày hôm nay của CUKCUK FC. Toàn thể thành viên CUKCUK FC đã có một buổi tối đầy cảm xúc.


Giải đấu đã khép lại với cảm xúc rạng rỡ đập tan cái nóng, oi bức mùa hè của Ban lãnh đạo, các Vận động viên và Cổ động viên tham dự

Giải bóng đá của Khối sản xuất_Trung tâm Phát triển Phần mềm đã khép lại, nhưng những trận đấu đầy cảm xúc vẫn còn đọng lại trong những thành viên. Từ những cầu thủ cho đến các cổ động viên đã cống hiến những trận đấu đầy kịch tính cũng như tinh thần cổ vũ hết mình. Giải bóng đá đầu tiên của Khối sản xuất đã thúc đẩy tinh thần của CBNV, góp phần nạp lại năng lượng mới, tinh thần mới thúc đẩy hoạt động sản xuất để đem lại những sản phẩm có chất lượng cao, mang tính ứng dụng tốt cho ngành Công nghệ Phần mềm./.