Tin tức lưu trữ MISA thu hút hàng trăm ứng viên trong ngày hội tuyển dụng...

MISA thu hút hàng trăm ứng viên trong ngày hội tuyển dụng trường ĐH Duy Tân

4

Sáng ngày 03/06, Văn phòng MISA Đà Nẵng đã tham gia ngày hội tuyển dụng do Báo Lao Động và Đại học Duy Tân tổ chức tại trường Đại học Duy Tân. Với phương châm chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn sinh viên làm hồ sơ ứng truyển và trang bị những kiến thức cần thiết khi ra trường, gian hàng của MISA đã thu hút hàng trăm sinh viên tới đăng ký tư vấn và ứng tuyển.

Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám đốc Văn phòng MISA Đà Nẵng (Thứ 4 từ phải sang) cùng các thầy giáo trường Đại học Duy Tân cắt băng khánh thành ngày hội việc làm 
Trong suốt thời gian từ 8h đến 11h30, gian hàng tuyển dụng của MISA luôn tấp nập các ứng viên đến tìm hiểu thông tin tuyển dụng từ công ty. Các ứng viên đến với gian hàng MISA đều nhận được sự tư vấn tận tình về các kiến thức cũng như những kỹ năng cần thiết khi làm hồ sơ và ứng tuyển. Các bạn sinh viên cũng đặc biệt quan tâm và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến công việc, các vị trí tuyển dụng và cả môi trường, văn hóa của MISA.

Rất nhiều ứng viên đến với gian hàng MISA DNG

Thông qua ngày hội tuyển dụng của các trường Đại học, MISA đã có thêm những cơ hội để giúp đỡ các bạn sinh viên trang bị thêm những kiến thức, hành trang trước khi tiếp xúc với công việc thực tế tại các doanh nghiệp. MISA luôn mong muốn có thể hỗ trợ và tạo thêm nhiều động lực thúc đẩy giúp các bạn sinh viên Việt Nam có thể tìm được một công việc tốt, phù hợp với mình sau khi ra trường và góp sức xây dựng nền kinh tế Việt Nam ngày một phát triển.