Đáp ứng nghiệp vụ quản lý thiết bị dậy học tại PGD/SGD

Ngày tạo: 08/06/2017 3:47:58 CH - Số lần đọc: 164
Thực hiện các nghiệp vụ Quản lý, tra cứu, kiểm tra tình hình sử dụng trang thiết bị dạy học tại các trường. Đánh giá hiệu quả khai thác, sử dụng trang thiết bị dạy học và các phòng học chức năng. Tổng hợp báo cáo trang thiết bị toàn ngành…

Quản lý danh sách thiết bị, phòng học chức năng
  • Ngồi tại PGD, SGD cũng có thể tra cứu trực tuyến số lượng và tình trạng trang thiết bi, phòng học chức năng từng trường 


Giám sát việc có sử dụng thiết bị để giảng dạy của giáo viên
  • Đáp ứng tốt việc theo dõi tình hình mượn thiết bị theo môn học, theo giáo viên tại từng trường để đánh giá việc tuân thủ quy định sử dụng thiết bị để giảng dạy tốt hơn

Phê duyệt, tổng hợp đề nghị mua sắm tập trung, quản lý chi phí mua sắm thiết bị dạy học
  • Đáp ứng tốt việc tra cứu số lượng và tình trạng trang thiết bi, phòng học chức năng để có căn cứ phê duyệt kế hoạch mua sắm 
  • Đáp ứng tốt việc phê duyệt trực tuyến và tự động tổng hợp đề nghị mua sắm thiết bị tập trung toàn ngành.
  • Thống kê chi phí mua sắm thiết bị theo từng nguồn, từng trường.


Tổng hợp báo cáo thiết bị toàn ngành
  • Thống kê chi phí mua sắm trang thiết bị 
  • Thống kê tình hình mượn trả thiết bị theo từng trường 
  • Thống kê được danh sách phòng học chức năng và kho thiết bị 
  • Tổng hợp kế hoạch mua sắm thiết bị để dự trù kinh phí mua sắm. 



Thẻ:

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Trần Quang Huy
Ông Trần Quang Huy
Giám đốc nhân sự Tập đoàn Austdoor
"MISA HRM.NET là một phần mềm rất ưu việt, sử dụng online, hệ thống phân quyền rất tốt. Các phân hệ đầy đủ chức năng của hệ thống nhân sự hiện đại, từ quản trị, đào tạo, tiền lương, lộ trình thăng tiến của nhân viên. Tôi rất hài lòng về phần mềm này."
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30