Tin tức lưu trữ Khai mạc Hội nghị Sản xuất 2017 với tinh thần Đoàn kết,...

Khai mạc Hội nghị Sản xuất 2017 với tinh thần Đoàn kết, Sáng tạo, Phát triển

27
Sáng ngày 9/6/2017, tại ASEAN Resort, huyện Thạch Thất, Hà Nội, Trung tâm Phát triển Phần mềm Công ty Cổ phần MISA đã long trọng khai mạc Hội nghị sản xuất 2017. Hội nghị diễn ra trong hai ngày 9 và 10/6 với những phiên thảo luận thống nhất các kế hoạch chính sách và mục tiêu của Trung tâm Phát triển Phần mềm.

Hội nghị có sự tham dự của:
  • Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQTCông ty Cổ phần MISA.
  • Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA.
  • Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA.
  • Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Sản phẩm, thực tập vị trí Phó TGĐ Công ty Cổ phần MISA – Chủ tọa Hội nghị.
  • Ông Nguyễn Quang Hoàng – Giám đốc Trung tâm Phát triển phần mềm Công ty Cổ phần MISA.
  • Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển phần mềm Công ty Cổ phần MISA.
Cùng Ban Giám đốc Khối, Trưởng Bộ phận, Cố vấn nhân sự, Khối hỗ trợ của Trung tâm Phát triển phần mềm Công ty Cổ phần MISA.
Đây là sự kiện thường niên, là nơi tập trung trí tuệ cao độ của các cấp lãnh đạo, quản lý, đại diện nhân viên xuất sắc nhất của Trung tâm Phát triển Phần mềm Công ty Cổ phần MISA nhằm thảo luận, tháo gỡ các vấn đề trong công tác điều hành quản lý, phát triển sản phẩm tại đơn vị. Trên tinh thần khẩu hiệu của năm nay là: “Đoàn Kết – Sáng Tạo – Phát Triển”, hội nghị hướng đến sự đồng thuận, nhất trí cao sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn để đưa Trung tâm Phát triển Phần mềm phát triển, làm ra những sản phẩm chất lượng cao mang lại nhiều lợi ích phục vụ cộng đồng và xã hội.
Hội nghị được kỳ vọng sẽ đạt được sự tăng trưởng vượt bậc về năng suất làm việc và sự đoàn kết, gắn bó của cán bộ nhân viên trong Trung tâm Phát triển Phần mềm để xây dựng đội ngũ ngày càng lớn mạnh, cùng nhau đạt được mục tiêu chung của tổ chức.


Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Chủ tọa Hội nghị và Ban lãnh đạo Trung tâm Phát triển phần mềm đầy khí thế trước giờ khai mạc


“Nào bạn ơi đến đây cùng tôi, MISA cho ta tin yêu hi vọng”
thể hiện sự đồng lòng của các đại biểu chung một con đường MISA

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc sản phẩm, thực tập vị trí Phó TGĐ Công ty Cổ phần MISA, trong vai trò Chủ tọa – phát biểu khai mạc Hội nghị

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA Lữ Thành Long truyền lửa cho các đại biểu tham dự Hội nghị

Chủ tịch Lữ Thành Long bắt đầu bài phát biểu của mình bằng việc nhắc lại lần nữa sứ mệnh của người MISA, đó là phát triển các sản phẩm và dịch vụ phần mềm để giúp khách hàng thực hiện công việc theo một phương thức hoàn toàn mới, hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn. Điều này không chỉ thay đổi năng suất và hiệu quả của một cá nhân, tổ chức mà còn góp phần vào việc thúc đẩy năng suất và hiệu quả của đất nước. Bởi vậy, bài phát biểu của Chủ tịch đã lý giải câu hỏi vì sao phải tăng năng suất và chất lượng sản phẩm, yếu tố nào sẽ ảnh hưởng tới năng suất và chất lượng. Như thường lệ, Chủ tịch không dừng ở việc nêu vấn đề mà còn truyền thông điệp mạnh mẽ về định hướng giải pháp. Cách thức tổ chức sản xuất chuyên nghiệp và hiệu quả ra sao, quan trọng không kém chính là cách thức tổ chức đội ngũ sản xuất sao cho chuyên nghiệp? Bằng việc đưa ra chính sách thúc đẩy sản xuất và xây dựng đội ngũ lãnh đạo, quản lý, Chủ tịch kết thúc bài phát biểu bằng thông điệp mạnh mẽ: Khi người lãnh đạo có sức mạnh, chắc chắn sẽ tác động lớn đến sự thay đổi năng suất, chất lượng của tổ chức!

Đoàn đại biểu đến từ Khối Hành chính sự nghiệp, Trung tâm Phát triển phần mềm, Công ty Cổ phần MISA


Đoàn đại biểu đến từ Khối Doanh nghiệp, Trung tâm Phát triển phần mềm, Công ty Cổ phần MISA


Đoàn đại biểu đến từ Khối CUKCUK,Trung tâm Phát triển phần mềm, Công ty Cổ phần MISA


Đoàn đại biểu đến từ Khối Phục vụ cộng đồng, Trung tâm Phát triển phần mềm, Công ty Cổ phần MISA


Đoàn đại biểu đến từ Khối Hỗ trợ, Trung tâm Phát triển phần mềm, Công ty Cổ phần MISA

Hội nghị sản xuất 2017 sẽ được tiếp tục với các phiên họp trong hai ngày 9 và 10/6/2017 với các phần trình bày và thảo luận lần lượt của các tiểu ban. Với tinh thần làm việc tập trung cao độ của các đại biểu, chắc chắn rằng qua Hội nghị này sẽ đưa ra được sự thống nhất về các nội dung nhằm xây dựng Trung tâm Phát triển phần mềm – bộ phận sản xuất của MISA thật vững mạnh để có thể làm ra được nhiều phần mềm hữu ích, góp phần vào sự phát triển nền công nghệ thông tin của Việt Nam.