Văn hóa - Thể thao Trung tâm Tư vấn phía Bắc của MISA cháy hết mình với...

Trung tâm Tư vấn phía Bắc của MISA cháy hết mình với kỳ nghỉ hè rực rỡ!

7
Du lịch hè là một trong những phúc lợi hàng năm của Công ty Cổ phần MISA dành cho cán bộ nhân viên nhằm mục đích tạo thêm nhiều cơ hội cho các thành viên được gần gũi, gắn kết với nhau đồng thời cũng là một kỳ nghỉ để mọi người có thể refresh lại tinh thần giúp nâng cao hiệu quả công việc.
Từ 15-18/6/2017, Trung tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng khu vực phía Bắc của MISA đã tổ chức chương trình du lịch hè 2017 tại biển Hải Tiến – Thanh Hóa. Kỳ nghỉ đã mang lại cho mỗi thành viên tư vấn vô vàn cảm xúc và lắng đọng lại sau đó là tinh tình cảm gắn bó giữa những người đồng nghiệp với nhau là niềm tin về một gia đình MISA đoàn kết, vững mạnh.

Tham gia kỳ nghỉ này bao gồm Ban lãnh đạo và thành viên của Trung tâm tư vấn và Hỗ trợ khách hàng khu vực phía Bắc của MISA.
Sau đây là một số hình ảnh của kỳ nghỉ:

Các thành viên khởi động hoạt động team building bãi biển vô cùng hứng khởi 


Các thành viên của Trung tâm tư vấn và Hỗ trợ khách hàng khu vực phía Bắc đã có một kỳ nghỉ vô cùng rực rỡ, sôi động và tràn đầy năng lượng. Các hoạt động teambuilding chắc chắn đã mang lại cho mọi người những kỷ niệm khó quên khi được vui chơi cùng nhau. Qua kỳ nghỉ này, chắc chắn các tư vấn viên của MISA đã có thêm nhiều hứng khởi và tinh thần sảng khoái để làm tốt công việc của mình, để hỗ trợ và tư vấn tận tâm cho khách hàng.