Tin tức lưu trữ Giải bóng đá nữ khu vực phía Bắc – MISA Pha Lê...

Giải bóng đá nữ khu vực phía Bắc – MISA Pha Lê Cup 2017, sôi động và cuồng nhiệt trong từng trận đấu!

12
Đã thành thông lệ, hàng năm, MISA đều đặn tổ chức các giải bóng đá nam và nữ nhằm nhằm nâng cao sức khỏe, thắt chặt thêm tình đoàn kết gắn bó cho cán bộ nhân viên. Trong mỗi giải đấu, tinh thần MISA luôn được đề cao, tạo nên nét đẹp trong văn hóa và con người MISA. Giải bóng đá nữ khu vực phía Bắc – MISA Pha Lê Cup 2017 – vừa diễn ra là minh chứng điển hình cho vẻ đẹp ấy. 
Với slogan: “Đá hết mức – Đẹp hết mức”, các cô gái MISA đã được thấm nhuần tinh thần ấy. Nếu như “Đá hết mức”  là ra sân thi đấu hết mình, cao thượng và tôn trọng đối phương thì ở “Đẹp hết mức” , các cô gái cho thấy, họ không chỉ đẹp về nhan sắc, mà còn quyến rũ trong từng pha bóng trên sân.
Các trận đấu của Pha Lê Cup 2017 đều được tổ chức sau giờ làm việc. Điều này giúp các cầu thủ và cổ động viên dễ dàng sắp xếp công việc để ra sân. 
Các cổ động viên cũng chịu khó đầu tư, cổ vũ cho đội nhà. Cờ, banderol, bóng bay, trống và kèn vuvuzela là những đạo cụ thường thấy trong các trận đấu bóng. 


Mỗi đường lên bóng, mỗi pha bóng đẹp hay kể cả những pha đỡ bóng hụt cũng vẫn nhận được những lời động viên, khen ngợi từ 2 bên đường piste. Đây là nét đẹp trong văn hóa cổ động mà hiếm nơi nào có được như MISA.
Dù không thường xuyên đi đá bóng như các đồng nghiệp phái mạnh, nhưng các cô gái MISA, khi đã ra sân là thi đấu hết mình và có nhiều pha bóng đẳng cấp, chỉ có ở những giải đấu chuyên nghiệp. 
Sau bốn tuần tranh tài, hai trận đấu tranh giải Ba và Chung kết đã khép lại giải đấu với nhiều kịch tính. Chức vô địch được trao cho các cô gái đội Sư Tử (Trung tâm Kinh doanh Hành chính sự nghiệp, VP MISA Hà Nội) sau khi giành thắng lợi ở trận chung kết đầy nghẹt thở.
Sau 3 năm nỗ lực và cố gắng tập luyện, chức vô địch MISA Pha Lê Cup 2017 đã thuộc về đội bóng Sư Tử – mạnh mẽ, quyết liệt trên sân, nhưng cực kỳ hiền dịu và đáng yêu ngoài sân cỏ.
Ban Giám đốc, Cầu thủ và Cổ động viên chụp ảnh lưu niệm trong Lễ bế mạc giải đấu
MISA Pha Lê Cup 2017 đã tìm ra nhà vô địch. Nhưng với mỗi đội bóng tham dự, họ đều tìm được chiến thắng riêng cho chính mình. Đó là tinh thần đoàn kết, gắn bó và tin tưởng đồng đội. Chiến thắng này chắc chắn sẽ tiếp tục duy trì và lan tỏa trong những giải đấu khác của MISA./.