Tin tức lưu trữ Hân hoan ngày làm việc đầu tiên tại Tòa nhà MISA –...

Hân hoan ngày làm việc đầu tiên tại Tòa nhà MISA – Công viên phần mềm Quang Trung

80
“Hân hoan- hạnh phúc- thoải mái” là những tính từ miêu tả rõ nhất tâm trạng của các thành viên của Văn phòng MISA TP. HCM khi được “về nhà mới” tại Công viên phần mềm Quang Trung. Hãy cùng chia sẻ niềm vui này trong ngày đầu tiên làm việc tại trụ sở mới – Tòa nhà MISA !

Khu tiền sảnh và quầy lễ tân hiện đại, sang trọng, gây ấn tượng mạnh với khách hàng và đối tác khi bước vào tòa nhà MISA.


Hội trường lớn với sức chứa 200 người, sẽ là nơi chứng kiến những sự kiện quan trọng của cán bộ- nhân viên MISA HCM.


Phòng đào tạo- nơi những tân binh được truyền cảm hứng về tinh thần làm việc, đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm.



Pantry lầu 2 là “điểm hẹn” lý tưởng để các chiến binh MISA chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy tinh thần, và họp bàn, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc


Các khoảng không gian xanh được chăm chút, và mang đặc trưng riêng của từng khu vực kinh doanh.


Cây xanh ngoài khuôn viên và cả trong văn phòng khiến ai nấy đều cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu.


Không khí hân hoan khi được “về nhà mới” bao trùm khắp ngóc ngách Tòa nhà MISA.


Quầy bar/cafe ở lầu 3 không những là nơi tụ họp, thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng, mà còn là điểm “check-in” chụp hình lý tưởng của các chiến binh MISA.


“Ngôi nhà biển- beach house” là cụm từ thân thương mà cán bộ nhân viên MISA dành cho những góc làm việc xanh mát của mình


Không gian làm việc và khu vực thư giãn xen kẽ nhau, vừa tạo điểm nhấn, vừa là khoảng lùi thư giãn cần có để các chiến binh được nghỉ ngơi và kích thích sự sáng tạo trong công việc.


Không gian chuyên nghiệp, xanh mát, tiện nghi của Tòa nhà MISA sẽ truyền cảm hứng và khơi gợi sự sáng tạo, hứng khởi để các chiến binh MISA làm việc hiệu quả trong thời gian tới, mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng và phụng sự xã hội được tốt hơn.