Tin tức lưu trữ MISA ký kết tặng phần mềm cho Doanh nghiệp khởi nghiệp Bắc...

MISA ký kết tặng phần mềm cho Doanh nghiệp khởi nghiệp Bắc Giang

62
Chiều 18/7/2017, Công ty Cổ phần MISA và Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Giang đã tổ chức thành công Lễ ký kết triển khai chương trình tặng phần mềm cho các doanh nghiệp mới thành lập.
Tham dự sự kiện về phía Sở ban ngành có:
  • Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh
  • Ông Nguyễn Đình Hiếu – Phó Giám đốc Sở Tài chính
  • Ông Nguyễn Gia Phong – Phó Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông
  • Ông Lê Hữu Nam – Phó Cục Trưởng Cục Thuế 
  • Ông Đào Xuân Cường – Phó Giám đốc Sở Công Thương
Về phía Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh có:
  • Ông Trịnh Hữu Thắng – Giám đốc Sở 
  • Cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn 
Đại diện cho MISA có:
  • Ông Lê Hồng Quang – Giám đốc văn phòng MISA Hà Nội, Thực tập vị trí Phó TGĐ
  • Bà Tạ Thị Vân – Phó Giám đốc TT Kinh doanh doanh nghiệp 2, VP MISA Hà Nội
Tại buổi lễ ký kết, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Giang hoan nghênh chương trình giàu ý nghĩa cộng đồng của MISA. Sự hỗ trợ này đến kịp thời khi các doanh nghiệp tại Bắc Giang cần thêm các công cụ đắc lực để lớn mạnh, hội nhập với nền kinh tế đang phát triển.
DOANH NGHIỆP ĐĂNG KÝ NHẬN PHẦN MỀM TẠI ĐÂY
Buổi lễ ký kết diễn ra trang trọng với sự quan tâm tham dự của các sở ban ngành và doanh nghiệp
Với ý nghĩa và tâm huyết mà MISA mang tới, Giám đốc Kế hoạch và Đầu tư Bắc Giang Trịnh Hữu Thắng cam kết sẽ cùng các phòng ban chuyên môn triển khai hiệu quả và rộng rãi chương trình này trên toàn tỉnh

Trong chương trình, đại diện cho MISA, ông Lê Hồng Quang đã khẳng định mối quan hệ giữa MISA với các đơn vị trên địa bàn tỉnh thông qua các kết quả hợp tác trong nhiều năm qua, và tin tưởng, được sự ủng hộ của lãnh đạo UBND tỉnh, các sở ban ngành và đặc biệt là Sở Kế hoạch và Đầu tư, MISA sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp Bắc Giang.


Đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác dưới sự chứng kiến của các đại biểu
Trước sự chứng kiến của Lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở ban ngành và các doanh nghiệp mới thành lập tới tham dự, đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư và Công ty Cổ phần MISA đã ký kết triển khai chương trình tặng phần mềm cho các doanh nghiệp mới thành lập tại Bắc Giang. Theo đó, các doanh nghiệp  mới thành lập trong năm 2017 sẽ được nhận miễn phí phần mềm MISA SME.NET 2017 bản Starter trị giá 2.950.000đ. Với các doanh nghiệp  đăng ký mua gói cao hơn sẽ được giảm trừ ngay 2.950.000đ.
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà trao tặng phần mềm cho các doanh nghiệp mới thành lập đầu năm có mặt tại buổi lễ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà chào đón chương trình hợp tác mới của MISA tại Bắc Giang 

Lãnh đạo UBND tỉnh, các sở ban ngành, Sở Kế hoạch và Đầu tư và MISA chúc mừng sự kiện ký kết hợp tác thành công
Như vậy, cùng với Hà Nội, Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Quảng Bình, Sơn La thì Bắc Giang là tỉnh tiếp theo hoan nghênh và cùng MISA nhân rộng ý nghĩa của chương trình hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp. Chúc cho tâm huyết của người MISA bay cao, bay xa và góp phần tích cực vào chiến lược quốc gia khởi nghiệp của Việt Nam!