Tin tức lưu trữ Văn phòng MISA TP. HCM về nguồn thăm lại chiến trường địa...

Văn phòng MISA TP. HCM về nguồn thăm lại chiến trường địa đạo Củ Chi

17
Ngày 23/7/2017, Trung tâm kinh doanh hành chính sự nghiệp, Văn phòng MISA TP.HCM đã có chuyến đi “Về nguồn” thăm lại chiến trường xưa tại Địa đạo Củ Chi, TP.HCM.
Trong chuyến đi, các thành viên đã được ôn lại các lịch sử hào hùng của quân và dân Củ Chi trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, cũng như được trải nghiệm cảm giác sống, đi lại trong lòng đất của địa đạo Củ Chi.
Đây là một trong các hoạt động teambuilding của Trung tâm kinh doanh Hành chính sự nghiệp, Văn phòng MISA TP.HCM dành cho nhân viên. Chuyến đi với ý nghĩa “Uống nước nhớ nguồn, luôn tưởng nhớ về công lao của các anh hùng liệt sĩ, thanh niên xung phong đã hy sinh trong chiến tranh, vì một hòa bình thịnh vượng cho chúng ta được sống và làm việc như ngày hôm nay sẽ luôn là tâm niệm của người MISA”.
Một số hình ảnh của TT KD HCSN MISA TP. HCM trong chuyến đi:

Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng cho các thành viên về những di sản của cha ông, qua đó thấy mình thật may mắn được sống trong thời đại hòa bình, phát triển của đất nước. Chuyến đi cũng đã tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên của Trung tâm kinh doanh hành chính sự nghiệp Văn phòng MISA TP.HCM để tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong các nhiệm vụ phục vụ khách hàng, phụng sự xã hội, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển.