Tin tức lưu trữ MISA tặng phần mềm cho doanh nghiệp Lạng Sơn

MISA tặng phần mềm cho doanh nghiệp Lạng Sơn

21

Tiếp tục chuỗi hoạt động hợp tác với các tỉnh để triển khai chương trình Tặng phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp mới thành lập, ngày 25/7/2017, MISA đã ký kết hợp tác cùng Sở Kế hoạch & Đầu tư (KH&ĐT) tỉnh Lạng Sơn để đưa chương trình ý nghĩa tới cộng đồng doanh nghiệp mới tại đây,

Tham dự buổi lễ ký kết:

Về phía Sở KH&ĐT tỉnh Lạng Sơn có: Ông Dương Công Vĩ – Giám đốc Sở ; Ông Lê Văn Thắng – Phó Giám đốc Sở cùng các phòng, ban chuyên môn.

Về phía Sở ban ngành có bà Phương Thị Hương Lan – Phó Giám đốc Sở Thông tin & truyền thông (TT&TT), đại diện UBND tỉnh, đại diện Phòng Tuyên tuyền Cục Thuế, đại diện Sở Công thương.

Về phía MISA có ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp 2, Văn phòng MISA Hà Nội, ông Phạm Ngọc Huy – Trưởng phòng kinh doanh.


Phiên làm việc buổi sáng 25/7, tại hội nghị Hướng dẫn các hộ kinh doanh chuyển đổi lên mô hình doanh nghiệp, ông Lê Trí Thức – Phó Chủ tịch UBND thành phố và ông Lê Công Mai – Phó Cục trưởng Cục Thuế Lạng Sơn đã gặp gỡ và hoan nghênh chương trình hỗ trợ doanh nghiệp của MISA

Trong nhiều năm qua, MISA cũng đã có nhiều kết quả trong việc triển khai các giải pháp phần mềm tại Lạng Sơn, đơn cử như tại 200/226 xã, 1090/1163 đơn vị HCSN, 306 doanh nghiệp… nhiều đơn vị cũng đang triển khai Phần mềm Quản lý tài sản QLTS.VN.
Việc tặng Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 cho các doanh nghiệp khởi khiệp đã được MISA thực hiện từ nhiều năm nay, số lượng doanh nghiệp đã nhận miễn phí phần mềm kế toán MISA lên tới hơn 42.000 doanh nghiệp trên cả nước. Việc MISA ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Sở KH&ĐT tỉnh Lạng Sơn về việc tặng miễn phí phần mềm kế toán cho Doanh nghiệp mới trên địa bàn tỉnh sẽ giúp MISA có thêm nhiều điều kiện thuận lợi để mang tới cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sự hỗ trợ đúng lúc và kịp thời nhất.

Buổi lễ ký kết diễn ra trang trọng với sự tham dự của Lãnh đạo Sở KH&ĐT, các Sở ban ngành, doanh nghiệp
Với mối quan hệ hợp tác sâu rộng như vậy, thương hiệu và chất lượng của các sản phẩm MISA đã được khẳng định. Do vậy, khi MISA đề xuất việc ký kết hợp tác để hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các doanh nghiệp mới thành lập, lãnh đạo Sở đã hết sức hoan nghênh và cam hết sẽ phối hợp tuyên truyền, triển khai hiệu quả tới đông đảo doanh nghiệp của Lạng Sơn.
Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Doanh nghiệp 2, Văn phòng MISA Hà Nội giới thiệu về chương trình hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp của MISA sẽ triển khai tại Lạng Sơn
Ông Nguyễn Phi Nghị cam kết sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp của Lạng Sơn cho đến khi doanh nghiệp đưa được phần mềm vào triển khai hiệu quả. Đại diện MISA nhấn mạnh, việc tiếp sức cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đã được MISA triển khai nhiều năm qua và sẽ tiếp tục là đơn vị hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp khởi nghiệp bởi MISA coi đây là trách nhiệm với cộng đồng, xã hội của mình.
Trước sự chứng kiến của các sở ban ngành và doanh nghiệp, ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp 2, Văn phòng MISA Hà Nội và ông Dương Công Vĩ – Giám đốc Sở KHĐT đại diện cho hai đơn vị ký kết hợp tác triển khai tặng Phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Nội dung biên bản ghi nhớ hợp tác hai bên thể hiện việc MISA sẽ tặng bộ phần mềm MISA SME.NET gói Starter trị giá 2.950.000đ cho toàn bộ các doanh nghiệp có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong năm 2017 trên địa bàn tỉnh. Các doanh nghiệp này nếu có nhu cầu sử dụng gói cao hơn sẽ được giảm trừ ngay 2.950.000đ. Ngoài ra, MISA cũng sẽ tổ chức hoặc tham gia các khóa hội thảo tập huấn để hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2017 hiệu quả cho các doanh nghiệp.
Đại diện MISA và Sở KH-ĐT trao tặng phần mềm cho các doanh nghiệp mới thành lập ngay tại buổi lễ 
Các đại biểu tham dự buổi lễ ký kết cũng dành sự ngưỡng mộ cho các thành tích đạt được và bề dày phát triển của MISA. Với chương trình mang ý nghĩa thiết thực, có ích cho các doanh nghiệp như vậy, đại diện các sở ban ngành cũng như doanh nghiệp mới thành lập đặc biệt hoan nghênh và mong muốn Sở KHĐT cùng MISA sớm triển khai trên diện rộng.

Lãnh đạo Sở KHĐT tỉnh Lạng Sơn và đoàn công tác MISA vui mừng khi sự kiện ký kết hợp tác thành công 
Buổi lễ kết thúc trong tiếng vỗ tay chúc mừng của các đại biểu tham dự, mở ra một hành trình hợp tác giữa MISA và Sở KHĐT tỉnh, cùng góp sức đưa doanh nghiệp khởi nghiệp Lạng Sơn cất cánh vươn xa./.