Tin tức lưu trữ MISA bắt tay hợp tác cùng Pure Storage – nhà cung cấp...

MISA bắt tay hợp tác cùng Pure Storage – nhà cung cấp hạ tầng điện toán đám mây dẫn đầu thế giới

22

Trong buổi họp báo Pure Live ngày 25/7/17, Pure Storage – Nhà cung cấp hạ tầng điện toán đám mây dẫn đầu thế giới – đã chính thức giới thiệu MISA là khách hàng quan trọng của mình tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản. Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng đại diện MISA tham dự.

Trong buổi họp báo, Scott Dietzen (Tổng Giám đốc toàn cầu của Pure Storage) và Michael Alp (Phó Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản) – hai lãnh đạo cấp cao của Pure Storage đã giới thiệu những công nghệ mới nhất về công nghệ lưu trữ All – Flash mà Pure Storage đang áp dụng. Pure Storage cũng công bố một nền tảng dữ liệu mới, bao gồm 25 tính năng phần mềm và những nâng cấp toàn diện về phần cứng, giúp đẩy nhanh tốc độ, nâng cao độ linh hoạt mà các doanh nghiệp Việt Nam có thể khai thác.

Ông Michael Alp – Phó Chủ tịch Pure Storage khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản – tự hào giới thiệu về những tính năng của công nghệ All – Flash
Ngay sau phần trình bày của hai diễn giả, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng đã có bài chia sẻ với đông đảo phóng viên báo chí về lí do MISA lựa chọn Pure Storage là nhà cung cấp hạ tầng điện toán đám mây. Bởi, MISA là công ty phát triển và cung cấp các phần mềm dạng SaaS (Software as a Service) số 1 tại Việt Nam. Với mong muốn phụng sự khách hàng ngày một tốt hơn, MISA cần một đối tác cung cấp hạ tầng phần cứng và lưu trữ nhanh, an toàn và ổn định nhất. 
 
Công nghệ All – Flash mà Pure Storage đang cung cấp là công nghệ sử dụng các chip nhớ đời mới, cho phép lưu trữ và xử lý dữ liệu hiện đại nhất, vượt trội hoàn toàn so với giải pháp lưu trữ trên ổ cứng cơ truyền thống mà các nhà cung cấp khác đưa ra trên thị trường. Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng không giấu được sự hài lòng khi chia sẻ: “Với giải pháp này, MISA hoàn toàn yên tâm cung cấp những sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao hơn, nhanh hơn, ổn định hơn, phụng sự tốt hơn cho các khách hàng tại Việt Nam và khu vực.”




Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng chia sẻ sự tin tưởng của MISA với giải pháp mà Pure Storage cung cấp. Theo đó, các hệ thống lưu trữ của Pure Storage sẽ giúp MISA cung cấp các phần mềm và dịch vụ chạy với chất lượng tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam và thị trường khu vực.
Đại diện cho Công ty Cổ phần MISA, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng nêu mong muốn Pure Storage sẽ cam kết hỗ trợ tốt nhất cho MISA trong quá trình triển khai, vận hành, bảo trì, bảo hành các thiết bị tại các Trung tâm dữ liệu của MISA để hai bên có sự hợp tác hiệu quả.
Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng bắt tay khẳng định sự hợp tác cùng ông Scott Dietzen (Tổng Giám đốc toàn cầu của Pure Storage).

 Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Pure Storage
Sau buổi họp báo, ông Scott Dietzen đã dành ít phút để chia sẻ về việc hợp tác cùng MISA. Người đứng đầu Pure Storage khẳng định sẽ hỗ trợ tốt nhất cho MISA trong quá trình triển khai, vận hành, bảo trì, bảo hành các thiết bị tại các Trung tâm dữ liệu của MISA.

 
Việc hợp tác cùng nhà cung cấp hạ tầng điện toán đám mây hàng đầu thế giới như Pure Storage là lời khẳng định của MISA – Công ty cung cấp dịch vụ cloud số 1 Việt Nam – trong chiến lược cung cấp những giải pháp hiện đại nhất và tối ưu cho khách hàng./.