Tin tức lưu trữ Nhiều cải tiến mới của Forum cộng đồng MISA hướng đến sự...

Nhiều cải tiến mới của Forum cộng đồng MISA hướng đến sự tiện ích cho khách hàng

32
Luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng hệ thống diễn đàn, đội ngũ MISA đã ngày đêm nghiên cứu tìm tòi nhiều phương án tối ưu hóa kênh thông tin này. Mới đây, diễn đàn phiên bản mới đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng tiện lợi tại địa chỉ http://forum.misa.com.vn/

Hệ thống Forum cộng đồng MISA mới không chỉ đáp ứng đầu đủ các tính năng như Forum cộng đồng MISA cũ mà còn cung cấp nhiều tính năng ưu việt hơn như: hỗ trợ chức năng tìm kiếm tốt hơn, khách hàng có thể tìm kiếm nhanh và với cụm từ khóa đều có thể cho ra nhiều thông tin liên quan một cách chính xác nhất.
Ví du nếu người dùng có nhu cầu tìm kiếm các thông tin liên quan đến từ khóa ”Quyết toán”, khi gõ từ này trong mục Từ khóa, nhấn enter thì ngay lập tức thông tin bạn nhận được sẽ là các cụm từ: Quyết toán doanh nghiệp, quyết toán các đơn vị HCSN, Quyết toán các đơn vị kế toán xã/phường…

Ngoài ra, Forum cộng đồng MISA mới cho phép các thành viên tương tác với nhau tốt hơn, cung cấp một số tính năng tương tự mạng xã hội nhằm giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc sử dụng như: đăng status, like bài viết, gửi tin nhắn đến thành viên khác trong Forum cộng đồng MISA…
MISA xin hướng dẫn các bước để đăng ký, hoạt động cho tất cả thành viên muốn trao đổi trên diễn đàn này:
 + Bước 1: Đăng ký tài khoản
 Link hướng dẫn chi tiết: Xem tại đây
 + Bước 2: Đăng câu hỏi hoặc bài viết chia sẻ
 Link hướng dẫn chi tiết: Xem tại đây
 + Bước 3: Trao đổi kinh nghiệm bằng hình thức bình luận các chủ đề

Với tính năng này, MISA đang hướng đến xu thế phát triển mới nhất hiện nay đó là sự tương tác trực tuyến đa chiều với nhiều đối tượng ngay trên trang các trang điện tử. Nghĩa là người dùng có thể góp ý và trao đổi các yêu cầu hoặc các thắc mắc không chỉ với quản trị của website hoặc forum đó mà còn với cả những người dùng khác đang sử dụng trên diễn đàn. Với tính năng này khách hàng sẽ có thêm kênh khai thác thông tin/tài liệu hữu ích mà mình đang tìm kiếm.

Cũng tại Forum cộng đồng MISA mới sẽ cung cấp các tính năng hỗ trợ người sử dụng theo dõi các bài viết, người sử dụng tích cực, trạng thái/bài viết mới được tạo. Khách hàng hoàn toàn có thể follow các bài viết, các tác giả mà mình yêu thích mà sẽ không phải mất thời gian cho việc tìm kiếm lại lịch sử.

Hiện nay việc sở hữu một tài khoản Facebook không còn xa lạ, vì thế chỉ cần bạn đã có tài khoản Facebook thì việc đăng ký sử dụng Forum cộng đồng MISA sẽ cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Hoặc bạn cũng có thể đăng ký bằng tài khoản Google.

Cùng với sự tâm huyết của đội ngũ kỹ thuật và tư vấn viên MISA, chúng tôi tin chắc chắn đây sẽ là Forum cộng đồng MISA cực kỳ hấp dẫn, chứa nhiều thông tin hữu ích và là nơi để khách hàng có thể thoải mái chia sẻ kinh nghiệm trong công việc.