Tin tức lưu trữ Tổng cục Thuế khen tặng MISA vì thực hiện tốt chính sách...

Tổng cục Thuế khen tặng MISA vì thực hiện tốt chính sách pháp luật Thuế năm 2016

21
Ngày 03/08/2017, tại Hội nghị tuyên dương, khen thưởng người nộp Thuế do Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức. MISA vinh dự nhận giấy khen từ Tổng cục Thuế vì đã có thành tích thực hiện tốt chính sách pháp luật Thuế năm 2016.

Đến tham dự có:
  • Ông Nguyễn Thế Mạnh – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, kiêm Cục trưởng Cục Thuế TP Hà Nội
  • Ông Mai Sơn – Phó Cục trưởng Cục Thuế Hà Nội
Về phía MISA có:
  • Chị Nguyễn Thị Ngoan – Giám đốc Tài chính
Tại Hội nghị, Tổng cục Thuế đánh giá cao MISA vì đã thực hiện tốt pháp lệnh Thuế năm 2016 và các năm trước đó. Với đội ngũ hơn 1.200 nhân sự trẻ và chuyên môn cao, MISA tạo công ăn việc làm ổn định và tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiên tiến, có vị thế vững chắc trong giới CNTT. MISA cũng đóng góp tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội nhằm chung tay tạo dựng môi trường lành mạnh, phát triển của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.


Chị Nguyễn Thị Ngoan – Giám đốc Tài chính đại diện MISA vinh dự nhận khen thưởng của Tổng cục Thuế từ ông Nguyễn Thế Mạnh – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, kiêm Cục trưởng Cục Thuế TP Hà Nội


MISA vinh dự là một trong những đơn vị tiêu biểu được Tổng cục Thuế trao tặng


Giấy khen Tổng cục Thuế dành tặng cho MISA
Với sứ mệnh giúp khách hàng thực hiện công việc theo một phương thức hoàn toàn mới, hiệu quả hơn, tiết kiệm, MISA luôn tham gia các hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp. MISA cũng ký kết cùng các Cục Thuế các tỉnh thành phố để tặng miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 cho các doanh nghiệp mới thành lập tới năm 2020. Những thành tích đó cùng với việc chấp hành tốt các chính sách pháp luật thuế đã được ghi nhận bằng Bằng khen ngày hôm nay./.