Tin tức lưu trữ Sinh viên khối Công nghệ trải nghiệm môi trường làm việc tại...

Sinh viên khối Công nghệ trải nghiệm môi trường làm việc tại MISA

34
Với mục đích giúp cho các bạn sinh viên khối Công nghệ có cơ hội được đào tạo kiến chức chuyên môn, kỹ năng mềm và được trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp, từ ngày 12 – 31/7/2017, MISA đã tổ chức chương trình thực tập Lập trình viên dành cho những tài năng trẻ tại Trung tâm Phát triển Phần mềm của MISA.
Chương trình có sự tham gia của 34 các bạn sinh viên đang học năm thứ 3, 4 đến từ các trường thuộc khối Công nghệ như: ĐH Bách khoa, ĐH Công nghệ (ĐHQG HN), ĐH Công nghiệp, ĐH Sư phạm, ĐH Điện lực, ĐH Đại Nam, Học viện KTQS, Học viện tài chính.
MISA cũng bố trí 6 giảng viên bao gồm:
– Anh Nguyễn Thanh Tùng –  Phó giám đốc khối Hộ cá thể, Phụ trách công nghệ của Trung tâm Phát triển Phần mềm
– 05 Lập trình viên của Trung tâm Phát triển Phần mềm – những người có nhiều năm kinh nghiệm, để trực tiếp đào tạo cho các bạn sinh viên, giúp cho các bạn làm quen với môi trường và các công nghệ thực tế mà MISA đang sử dụng.
Anh Nguyễn Thanh Tùng – Phó Giám đốc khối Hộ cá thể, Phụ trách công nghệ Trung tâm Phát triển phần mềm của MISA  (người đang đứng) – vừa là giảng viên và cũng là chủ nhiệm của lớp đào tạo. Anh là người luôn theo sát từng sinh viên để có thể nhận xét, đánh giá một cách chính xác nhất đối với từng bạn
Ngoài được đào tạo, hướng dẫn những kiến thức liên quan đến nghề Lập trình viên, các bạn sinh viên còn được giới thiệu về hình ảnh con người và văn hóa của MISA thông qua những hoạt động team building, thể thao, văn hóa thường xuyên được tổ chức đã khiến cho các bạn sinh viên rất hào hứng.
Kết thúc khóa đào tạo, đã có 23 sinh viên được đánh giá xếp loại A, và 11 bạn đạt loại B. Đây đều là những sinh viên xuất sắc và được hội đồng giảng viên đánh giá cao, hứa hẹn sẽ là những ứng viên tiềm năng bổ sung cho đội ngũ Lập trình viên tại MISA trong tương lai.
 Các bạn sinh viên tham gia khóa đào tạo được trao chứng chỉ hoàn thành chương trình. Đây là tiền đề vững chắc về cơ hội việc làm tại MISA ngay khi ra trường
Các sinh viên tham gia chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc, đội ngũ giảng viên của Trung tâm Phát triển Phần mềm
Trong thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo, thực tập cho các bạn sinh viên khối Công nghệ. Hy vọng, qua chương trình này sẽ có thêm nhiều bạn sinh viên tài năng biết tới con người và cùng tham gia vào môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo tại MISA./.