Tin tức lưu trữ MISA ký kết tặng Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới...

MISA ký kết tặng Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới tại Thái Bình

17

Chiều 04/08/2017 tại Thái Bình, MISA đã tham gia lễ ký kết 3 bên giữa: Công ty Cổ phần MISA – Sở Kế hoạch & Đầu tư – Cục Thuế tỉnh triển khai tặng Phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp mới thành lập tại Thái Bình. Lãnh đạo UBND tỉnh và các Sở ban ngành đánh giá cao chương tình của MISA và hết sức ủng hộ để tới được với nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp.

Tham dự buổi lễ có:

Ông Nguyễn Thanh Long – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu Tư tỉnh Thái Bình.

Ông Đặng Hồng Kỳ – Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Thái Bình.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thái – Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Thái Bình.

Về phía MISA có:
Ông Nguyễn Trần Hiếu – Giám đốc Dự án, Văn phòng MISA Hà Nội.
Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp 2, Văn phòng MISA Hà Nội.
Bà Mai Thị Thắm – Trưởng phòng Kinh doanh – Văn phòng MISA Hà Nội.


Biên bản ký kết giữa 3 bên thể hiện việc MISA cam kết tặng bộ phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 gói Starter trị giá 2.950.000đ cho tất cả các doanh nghiệp thành lập trong năm, giai đoạn 2017-2018 trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Ngoài ra, MISA cũng sẽ cung cấp các tài liệu hướng dẫn, cấp giấy phép sử dụng và hỗ trợ doanh nghiệp để có thể đưa phần mềm vào sử dụng một cách nhanh nhất.

Trước sự chứng kiến của Lãnh đạo các sở ban ngành, các doanh nghiệp mới thành lập và các cơ quan báo đài, đại diện 3 đơn vị đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác ba bên

Đại diện MISA và Sở Kế hoạch & Đầu tưThái Bình trao biên bản ghi nhớ hợp tác 


Đại diện MISA và Cục Thuế Thái Bình trao biên bản ghi nhớ hợp tác 
Ông Nguyễn Thanh Long – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Thái Bình phát biểu và hoan nghênh chương trình của MISA

Hiện đã có hơn 600 doanh nghiệp Thái Bình đang sử dụng phần mềm MISA SME.NET của MISA. Được sự tin dùng của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, MISA tin tưởng chương trình tặng phần mềm cho các doanh nghiệp mới thành lập cũng sẽ được đông đảo cộng đồng khởi nghiệp tại Thái Bình đón nhận.
Đại diện lãnh đạo MISA – Cục Thuế – Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Thái Bình trao tặng phần mềm cho các DN mới thành lập
Để chương trình triển khai hiệu quả, phía Sở Kế hoạch & Đầu tư và Cục Thuế tỉnh cũng đã có ngay các chỉ đạo kịp thời tới các đơn vị trực thuộc, phòng ban chuyên môn để phối hợp cùng MISA đẩy mạnh tuyên truyền tới đông đảo các doanh nghiệp mới thành lập được biết và đăng ký nhận phần mềm.
Đoàn công tác MISA cùng đại diện lãnh đạo các sở ban ngành chúc mừng buổi lễ ký kết thành công

Chương trình tặng phần mềm cho các doanh nghiệp mới thành lập của MISA sau hơn 2 năm triển khai đã có hơn 42.000 doanh nghiệp đăng ký nhận và đưa vào sử dụng. Đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho tâm huyết và sự chia sẻ với cộng đồng của MISA. Chương trình ý nghĩa và thiết thực này đang được MISA nỗ lực phủ sóng rộng trên toàn quốc, nhân lên tâm huyết được đồng hành cùng sự lớn mạnh của doanh nghiệp Việt của MISA.