Đào tạo - Tập huấn Hơn 500 doanh nghiệp tới tham dự hội thảo xu hướng ứng...

Hơn 500 doanh nghiệp tới tham dự hội thảo xu hướng ứng dụng hóa đơn điện tử trong công tác quản lý tài chính tại Hà Nội

43
Sáng ngày 12/8/2017, tại hội trường số 1 Hoàng Đạo Thúy ( Hà Mội), Công ty cổ phần MISA đã kết hợp với chuyên gia tổ chức thành công khóa hội thảo: “NHẬN BIẾT, XỬ LÝ HÓA ĐƠN BỎ TRỐN & XU HƯỚNG ỨNG DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ TRONG CÔNG TÁC TÀI CHÍNH KẾ TOÁN TẠI DOANH NGHIỆP”.
Tới tham dự với buổi hội thảo về phía MISA có:
  • Ông Nguyễn Phi Nghị – GĐ TT KDDN 2 VP MISA Hà Nội
  • Ông Hoàng Văn Thi – QLBH TT KDDN 2 VP MISA Hà Nội
  • Cùng CBNV MISA Hà Nội
Về phía khách mời có:
  • Ông Trần Xuân Hiển – Phó phòng tuyên truyền Cục thuế Hà Nội
  • Cùng hơn 500 Doanh nghiệp tới tham dự hội thảo
Ông Nguyễn Phi Nghị – GĐ TT KDDN 2 chia sẻ về việc ứng dụng CNTT trong công tác quản lý tài chính kế toán và những điểm nổi bật của phần mềm MISA SME.NET 2017


Hơn 500 doanh nghiệp có mặt tại buổi hội thảo


Ông Trần Xuân Hiển – Phó phòng tuyên truyền Cục thuế Hà Nội chia sẻ những điểm lưu ý khi xử lý hóa đơn bỏ trốn và ứng dụng hóa đơn điện tử trong công tác quản lý tài chính tại doanh nghiệp
Tại hội thảo, rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đến việc sử dụng phần mềm vào trong công tác quản lý tài chính kế toán và việc ứng dụng hóa đơn điện tử trong doanh nghiệp. Buổi hội thảo với chủ đề nóng đã thu hút được hơn 500 doanh nghiệp tới tham dự. Một số hình ảnh được ghi nhận tại hội thảo:



CBNV MISA đã làm việc hết công suất để tư vấn cho khách hàng
Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn MISA SME.NET 2017 là công cụ để hỗ trợ đắc lực trong công tác quản lý tài chính kế toán. Sau buổi hội thảo, các doanh nhiệp cũng đã thu lượm được nhiều kiến thức về cách xử lý hóa đơn bổ trốn cũng như những tiện ích khi sử dụng hóa đơn điện tử tại doanh nghiệp.