Tin tức lưu trữ Trại Huấn luyện Hổ tướng MISA – Vượt qua giới hạn bản...

Trại Huấn luyện Hổ tướng MISA – Vượt qua giới hạn bản thân để tìm thấy chính mình

47
Trại Huấn luyện Hổ tướng MISA là khóa huấn luyện đặc biệt dành cho cán bộ quản lý và cán bộ nguồn. Trong 2 ngày 12, 13/8/2017 vừa qua, các Hổ tướng của Trung tâm Phát triển Phần mềm (TT PTPM) MISA đã trải qua nhiều thử thách cả về thể lực và ý chí, để rồi, các thành viên đều vượt qua giới hạn để tìm thấy chính mình.
Hơn 30 giờ tham gia khóa huấn luyện Hổ tướng MISA 2017 sẽ là quãng thời gian mà không học viên nào có thể quên. Đây có lẽ sẽ là một dấu ấn in sâu trong lòng mỗi con người, bởi họ đã đánh thức được những năng lượng tiềm ẩn của bản thân, tìm thấy chính mình. Nhiều bài học đã được chia sẻ, và với những cam kết của mình, các Hổ tướng của TT PTPM sẽ đem ý chí, tinh thần, và ngọn lửa nhiệt huyết truyền lại cho những người đồng nghiệp, những thế hệ mai sau.
 
Hãy cùng nhìn lại quãng đường mà các Hổ tướng của TT PTPM đã vượt qua trong khóa huấn luyện Hổ tướng MISA 2017
Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, háo hức, đúng 4h30 sáng ngày 12/8, các thành viên của Trại huấn luyện Hổ tướng 2017 thuộc TT PTPM, đã có mặt tại điểm tập kết để sẵn sàng cho những thử thách trong mùa huấn luyện năm nay.

Hành quân di chuyển, vượt núi băng sông là thử thách đầu tiên mà các Hổ tướng cần phải vượt qua.   
Tổng chỉ huy Nguyễn Minh Tuấn (Giám đốc Sản phẩm) đã phát lệnh hành quân tại chân núi Ba Vì. Tham gia khóa huấn luyện lần này có 38 học viên cùng 12 Quan sát viên được chia thành 4 tiểu đội: Hercules, Sói xám, Báo gấm và Mãnh tướng 

Chủ tịch Lữ Thành Long – một con người có đôi chân không mệt mỏi. Với những nhiệt huyết của mình, Chủ tịch luôn là người truyền lửa cho các Hổ tướng trong suốt khóa huấn luyện
Tâm sáng chí bền – Đá mềm chân cứng. Các Hổ tướng ai cũng giữ trong lòng những quyết tâm vượt qua mọi thử thách

 Qua các trò chơi, hoạt động team building, trí tuệ tập thể, tính kỷ luật và nỗ lực bản thân mỗi người được phát huy tối đa
Sau mỗi trò chơi là phần chia sẻ về ý nghĩa, bài học rút ra được. Sự tin tưởng tuyệt đối vào người lãnh đạo cũng như những nỗ lực của bản thân và tinh thần đồng đội là những điều được chia sẻ nhiều nhất. 
Khóa huấn luyện Hổ tướng MISA 2017 do TT PTPM tổ chức đã khép lại. Hơn ai hết mỗi Hổ tướng là những người hiểu rõ nhất những gì mà họ đã trải qua, thấm nhuấn các bài học quý giá đã được đúc kết.
Hãy luôn tin tưởng vào người lãnh đạo, cùng với trái tim nhiệt huyết và ý chí kiên cường của mình, họ sẽ là những người giúp bạn vượt qua mọi khó khăn thử thách phía trước. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua.
Một lần nữa xin chúc mừng các Hổ tướng của TT PTPM đã hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện. Hi vọng, với những bài học thu được trong quá trình huấn luyện sẽ giúp các thành viên của MISA luôn vững vàng, nhiệt huyết để vượt qua khó khăn, cùng đưa con tàu MISA hướng lên phía trước./.