Chia sẻ kinh nghiệm Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm HRM trên Mobile...

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm HRM trên Mobile (MISA AMIS HRM)

913

Phần mềm quản lý nhân sự AMIS Nhân sự, hay còn gọi là phần mềm HRM giúp bạn xem nhanh được các báo cáo phân tích thống kê liên quan tới kế hoạch nguồn lực, cơ cấu nhân sự, … hay tra cứu thông tin liên lạc của bất kỳ nhân viên nào trong tổ chức. Dễ dàng gọi điện, gửi tin nhắn hay gửi email ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào mà không phải mở máy tính của mình lên.

AMIS HRM Mobile là ứng dụng trên điện thoại, giúp ban lãnh đạo, nhà quản trị nhân sự và nhân viên trong doanh nghiệp nâng cao chất lượng công việc, thực hiện mọi thủ tục, nghiệp vụ nhân sự nhanh chóng, dễ dàng.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm HRM của MISA AMIS trên di động

Hiện nay, ứng dụng AMIS HRM Mobile đã chính thức được phát hành trên App Store – kho ứng dụng của cộng đồng người dùng Apple. Để cài đặt sản phẩm trên điện thoại iPhone, bạn chỉ cần mở ứng dụng App Store sẵn có trên máy, gõ từ khoá AMIS.VN, chọn sản phẩm AMIS trên kết quả trả về, chọn Install, ứng dụng sẽ tự động được cài đặt trên máy của bạn.

Mở ứng dụng App Store trên màn hình

Hướng dẫn tải AMIS HRM
Tìm kiếm ứng dụng AMIS HRM Mobile

Lưu ý, để download và sử dụng được sản phẩm từ Apple Store hay từ iTunes cần:
– Công ty bạn đã đăng ký và sử dụng phần mềm quản trị nhân sự AMIS HRM hoặc có tài khoản trải nghiệm miễn phí phần mềm AMIS nhân sự. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí để trải nghiệm tại đây: Phần mềm AMIS HRM
– Phải có tài khoản người sử dụng Apple. Nếu chưa, bạn có thể đăng ký
tài khoản Apple (không nhất thiết phải có credit card) theo hướng dẫn
tại địa chỉ http://www.tinhte.vn/threads/587615/
– iPhone phải cài đặt hệ điều hành iOS 5.0 trở lên.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm AMIS HRM

1. Đăng nhập tài khoản

Sau khi cài đặt thành công, mở ứng dụng AMIS trên màn hình điện thoại
Đăng nhập ứng dụng AMIS HRM

Đăng nhập vào AMIS và bắt đầu sử dụng các tính năng trên phân hệ HRM. Tài khoản dùng để đăng nhập vào hệ thống AMIS tương ứng là:

  • Mã công ty: Trùng với mã doanh nghiệp đăng ký tài khoản trên MISA AMIS. Chẳng hạn, misajsc.amis.vn thì mã công ty tương ứng là misajsc
  • Tên đăng nhập: trùng với thông tin tên người đăng ký sử dụng. Trong trường hợp là nhân viên trong công ty đã có tài khoản, đăng nhập bằng mã nhân viên đã được khai báo trên phần mềm.
  • Mật khẩu: mật khẩu đăng nhập vào hệ thống MISA AMIS được cấp. Nếu là nhân viên sẽ là mật khẩu tương ứng mà nhân viên đó được cấp hoặc mật khẩu do người dùng cài đặt.

2. Tra cứu danh bạ

Module danh bạ cho phép người dùng tra cứu thông tin liên lạc của bất kỳ nhân viên nào trong tổ chức của mình, qua đó thực hiện gọi điện, nhắn tin, gửi email hoặc liên hệ tới người liên hệ của nhân viên đó trong trường hợp khẩn cấp.

Tìm kiếm danh bạ
Danh sách các phòng/ ban/ trung tâm trong công ty & Màn hình danh sách nhân viên khi tìm kiếm theo tên, SĐT hoặc email

 

Tại màn hình danh bạ, người dùng có thể tìm kiếm nhân viên theo một trong các tiêu chí họ tên, mã nhân viên, phòng ban, chức danh, số điện thoại, email, …
Thông tin nhân viên được tìm kiếm
Màn hình thông tin chi tiết của một nhân viên

 

Tại màn hình thông tin chi tiết của nhân viên, người dùng có thể gọi điện, gửi tin nhắn, email cho nhân viên được chọn bằng cách chạm vào dòng thông tin tương ứng.Tại màn hình chi tiết của mỗi nhân viên được chọn, các cấp lãnh đạo có thể xem được hồ sơ nhân viên theo phân quyền trên cây tổ chức.

Tiện ích gửi sms, email đồng loạt

Ngoài ra, module danh bạ còn cung cấp tiện ích cho phép người dùng thực hiện gửi tin nhắn, email đồng thời tới nhiều nhân viên.

3. Sinh nhật

Module sinh nhật cho phép người dùng lọc được danh sách nhân viên sắp tới sinh nhật theo ngày, tuần, tháng từ đó gửi lời chúc mừng tới đồng nghiệp của mình.

gửi lời mừng sinh nhật

Lọc danh sách nhân viên sinh nhật theo điều kiện, Chọn và gửi tin nhắn, email chúc mừng tới đồng nghiệp

 

4. Nhân viên tự cập nhật

Module tự cập nhật cho phép nhân viên cập nhật thông tin cá nhân lên hệ
thống MISA HRM trên internet thông qua mobile, các thông tin đó bao gồm:

  • Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ
  • Liên hệ khẩn cấp
  • Gia đình
  • Chứng chỉ
Cập nhật thông tin
Truy cập mục Cập nhật hồ sơ để tự cập nhật thông tin cá nhân, bằng cấp, chứng chỉ…

Module tự cập nhật còn cho phép nhân viên quản lý việc nghỉ phép của mình, bao gồm:

  • Nộp đơn xin nghỉ phép
  • Duyệt đơn cho nhân viên cấp dưới
  • Nhắc cấp trên duyệt đơn cho mình qua tin nhắn, email
Màn hình quản lý nghỉ phép

Quản lý nghỉ và làm phép trên di động

Quản lý nghỉ và làm phép trên di động
Tính năng khác trên mục Quản lý nghỉ:
  • Nhắc cấp trên duyệt đơn cho đơn nghỉ phép chưa được duyệt của mình qua SMS hoặc Email
  • Xem thông tin ngày phép đã nghỉ và số ngày phép còn lại

Phiếu lương

Module tự cập nhật cho phép nhân viên xem được phiếu lương của mình theo từng tháng:
Xem phiếu lương

 

5. Báo cáo

Module báo cáo cho phép lãnh đạo xem nhanh các báo cáo dưới dạng biểu đồ, bao gồm:

  • Thống kê nhân sự
  • Ngân sách quản trị nguồn nhân lực
  • Số lượng nhân sự
  • Biến động nhân sự…

6. Một số thiết lập người dùng

  • Thông tin nhân viên đăng nhập vào ứng dụng MISA HRM Mobile
  • Người dùng đặt mã bảo vệ cá nhân để ngăn chặn người khác tuỳ ý cập nhật cũng như xem các thông tin cá nhân nhạy cảm
Đơn giản, dễ dùng, dễ tra cứu là những ưu điểm của AMIS HRM Mobile mang lại cho người dùng. Hy vọng rằng, sản phẩm không chỉ đem lại sự tiện ích cho người dùng mà còn nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc.
Trải nghiệm miễn phí AMIS HRM ngay tại đây: