Văn hóa - Thể thao Cuộc tranh tài gay cấn trong giải cầu lông của Trung tâm...

Cuộc tranh tài gay cấn trong giải cầu lông của Trung tâm Phát triển Phần mềm

6
Chiều ngày 16/9, tại sân thi đấu Cầu lông, trường tiểu học Dịch Vọng B, Q.Cầu Giấy, Hà Nội, Trung tâm Phát triển Phần mềm đã tiếp tục tổ chức thành công giải đấu Cầu lông với sự tham gia của 62 vận động viên thi đấu ở 4 nội dung khác nhau. Giải đấu đã đem lại những giây phút vui vẻ và nâng cao tinh thần thể dục, thể thao của khối sản xuất.
Được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu hậu cần, tổ chức, giải đấu lần này đã có hơn 60 vận động viên đăng ký tham gia ở các nội dung thi đấu: Đôi Nam Series A, Đôi Nam Series B, Đôi Nữ, Đôi Nam – Nữ. Ngoài ra còn có sự cổ vũ đông đảo và nhiệt tình của các cổ động viên.
Dưới đây là một số hình ảnh đẹp được ghi lại:
Phó Tổng giám đốc Thường trực Lữ Hồng Chương chúc mừng thành công của giải đấu, hy vọng trong thời gian tới Trung tâm Phát triển Phần mềm sẽ tiếp tục tổ chức những giải thể thao phong trào hay như thế này để nâng cao sức khỏe của anh chị em cán bộ nhân viên công ty

Giải đấu quy tụ hơn 60 vận động viên tham dự

Các vận động viên tham gia với một tinh thần thể thao đẹp

Giải đấu đã đem đến niềm vui, giải tỏa mệt mỏi sau giờ làm việc căng thẳng 

Mùa giải khép lại, nhưng nó vẫn còn để lại dấu ấn trong lòng tất cả các Vận động viên và Cổ động viên. Trong thời gian sắp tới, hi vọng khối sản xuất sẽ tiếp tục tổ chức những giải thi đấu thể thao khác để có thể giúp tăng cường sức khỏe cho cán bộ nhân viên trong Trung tâm, có nguồn năng lực dồi dào để làm việc./.